Vắng mặt đã lâu, Hồng Quế bất ngờ tái xuất với khuôn mặt không mấy người có thể nhận ra







Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành chuyện thường ở huyện trong showbiz Việt rồi. Từ gương mặt cho đến thân hình, với các tiêu chuẩn thân hình S-line "ngực tấn công mông phòng thủ", mũi phải cao, cằm phải nhọn, môi phải trái tim... một danh sách dài các người đẹp, mỹ nhân, Hoa hậu, hot girl đều rủ nhau đi chỉnh hình hết. 


Thậm chí, có một dàn người đẹp chơi chung với nhau nên mặt mũi cũng trở nên như một luôn. Hay lâu lâu xem ảnh còn dễ nhầm chị này với chị kia vì 2 chị sửa cùng chỗ hay sao mà giống nhau thế...


Nói chung là, thời điểm bây giờ kiếm được ai đó xinh ngút trời bất chấp thời gian vẫn vẹn nguyên như thưở mới xinh là việc khó lắm. Cứ lâu lâu nhìn thấy một ai đó xuất hiện, là lại thấy người ta khác xưa rồi.


Ví dụ như người mẫu Hồng Quế. Hãy nhìn hình ảnh mới nhất của cô ấy mà xem. Ú oà ai đây?


Hình ảnh mới nhất của Hồng Quế.






Các đường nét trên gương mặt của Hồng Quế nét nào ra nét nấy sắc lẹm khiến tổng thể gương mặt của cô người mẫu trông thật sự dữ dằn. Có vẻ như Hồng Quế đã giảm cân khá nhiều nhưng từ mũi, cằm cho đến gò má đều hóp lại trông rất mất tự nhiên... Thật khó tin để mà nói Hồng Quế chỉ make-up chứ không đụng chạm gì trên gương mặt của mình.


Lâu rồi mới gặp, Hồng Quế làm khán giả được một phen hú hồn không à! 











Một vài hình ảnh khác của Hồng Quế.





Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體