Bắt trend tạo dáng với bồn nước nhưng thất bại, cô gái trẻ bỗng dưng nổi tiếng vì giống hệt sư tử biển Singapore







"Tự sướng bên bồn nước" (bồn rửa mặt) là một trend cực hot trong thời gian qua với sự hưởng ứng của đông đảo các bạn trẻ. Tuy vậy không phải cứ đu theo trend là auto đẹp, thực tế ghi nhận nhiều ca mặc dù đã rất cố gắng, đã hi sinh vì nghệ thuật không ít mà vẫn thất bại toàn tập, mang về trái đắng ngắt cho khổ chủ như cô bạn dưới đây chẳng hạn.



Bắt trend tạo dáng với bồn nước nhưng thất bại, cô gái trẻ bỗng dưng nổi tiếng vì giống hệt sư tử biển Singapore - Ảnh 1.

Ảnh Vo Gia Han - group Không Sợ Chó



"Khi bạn muốn chụp hình ngửa mặt vào bồn nước theo trào lưu mà gương mặt chẳng có nổi một góc thần thánh, thì phải làm sao?" - đó là lời chia sẻ của bạn trẻ có Facebook Vo Gia Han kèm theo chùm ảnh-bên-chậu-nước của mình. Tuy không được "so deep" như ảnh-nhà-người-ta nhưng bù lại, series ảnh có một không hai này đã thực sự đem lại cho cư dân mạng những tràng cười nghiêng ngả.



Bắt trend tạo dáng với bồn nước nhưng thất bại, cô gái trẻ bỗng dưng nổi tiếng vì giống hệt sư tử biển Singapore - Ảnh 2.

Ảnh trend trên mạng...




Bắt trend tạo dáng với bồn nước nhưng thất bại, cô gái trẻ bỗng dưng nổi tiếng vì giống hệt sư tử biển Singapore - Ảnh 3.

Ảnh cố làm theo bằng được...



Tuy vậy, nếu mục đích của cô gái là khiến nhiều người biết đến mình hơn thì chẳng cô cần buồn lâu khi bất chấp màn đu trend thất bại, cô gái vẫn bất ngờ nổi như cồn khắp mạng xã hội vì tạo hình không khác gì tượng chú sư tử biển phun nước nổi tiếng ở tận Quốc đảo Singapore! Hoá ra ẩn ý lại sâu xa đến vậy...



Bắt trend tạo dáng với bồn nước nhưng thất bại, cô gái trẻ bỗng dưng nổi tiếng vì giống hệt sư tử biển Singapore - Ảnh 4.

Tạo hình chụp ảnh của cô gái vô tình rất giống với tượng sư tử biển.












Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體