6 thương hiệu mỹ phẩm này rất “đáng đồng tiền bát gạo” vì được các chuyên gia đầu ngành về da liễu sáng tạo nên
Theo như chia sẻ của Wendy Lewis, một chuyên gia trong ngành phẫu thuật thẩm mĩ, thì việc các nhãn hiệu mỹ phẩm lấy tên một chuyên gia hay bác sĩ da liễu nổi tiếng đa phần đều mang tính chất quảng bá PR nhiều hơn là nghiên cứu khoa học. Có một sự khác biệt rất lớn giữa những người bác sĩ có tâm huyết và trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm thành phần và sáng tạo sản phẩm so với những người chỉ bán cái tên của mình để có một hợp đồng với hãng sản xuất. Để có được một thương hiệu nổi bật của riêng mình, một bác sĩ phải đánh đổi nhiều thứ, và một nguồn ngân sách lớn là cần thiết bởi riêng việc thiết kế một công thức nhỏ cũng đã có thể tiêu tốn cả một tấm séc sáu con số. Và thật khó để người tiêu dùng có thể phân biệt được đâu là sản phẩm xuất sắc thật sự so với những sản phẩm chỉ dùng đến thương hiệu để đánh lừa khách hàng. Cuối cùng, sau khi cân đo đong đếm giữa vô vàn các sản phẩm đang được bày bán trên thị trường, thì Wendy cuối cùng cũng đưa ra được 6 nhãn hiệu dược mỹ phẩm mà cô...