Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng dàn sao Việt xúc động chia sẻ tâm sự nhân "Ngày của cha"







Ngày lễ tôn vinh người cha - chủ nhật thứ ba của tháng 6 đang được hưởng ứng trên khắp thế giới. Hòa chung không khí của ngày lễ này, nhiều sao Việt đã chia sẻ những dòng cảm nghĩ của mình trên mạng xã hội kèm theo những câu chúc ý nghĩa, lời cảm ơn chân thành dành cho đấng sinh thành. Tất cả đều rưng rưng một nỗi xúc động, đồng thời thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới người cha kính yêu của mình.



Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng dàn sao Việt xúc động chia sẻ tâm sự nhân Ngày của cha - Ảnh 1.

NSND Lan Hương xúc động nhớ về người cha quá cố của mình, đồng thời cho biết đã đưa mẹ mình về quê cha nhân ngày lễ của cha.




Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng dàn sao Việt xúc động chia sẻ tâm sự nhân Ngày của cha - Ảnh 2.

Anh em nghệ sĩ Quốc Cơ...




Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng dàn sao Việt xúc động chia sẻ tâm sự nhân Ngày của cha - Ảnh 3.

... và Quốc Nghiệp đều đăng tải những hình ảnh người cha của mình kèm theo lời cảm ơn chân thành nhất tới đấng sinh thành. Được biết, Bố Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tên thật là Giang Kiếm Thanh hay còn được gọi với cái tên thân mật là lương y Thanh. Ông là một lương y từng làm việc tại bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM và nay đã về hưu.




Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng dàn sao Việt xúc động chia sẻ tâm sự nhân Ngày của cha - Ảnh 4.

Lý Nhã Kỳ xúc động gửi lời cảm ơn tới người cha yêu quý của mình vì đã hi sinh hết đời cho các con.




Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng dàn sao Việt xúc động chia sẻ tâm sự nhân Ngày của cha - Ảnh 5.

Tuấn Hưng chia sẻ một ca khúc của chính mình trong ngày của cha, khẳng định khi làm cha thì mới thấm thía hết "tình cha, nghĩa mẹ".




Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng dàn sao Việt xúc động chia sẻ tâm sự nhân Ngày của cha - Ảnh 6.

Nhân "Ngày của cha", Giang Hồng Ngọc gửi lời chúc sâu sắc, khẳng định "ngày nào ba mẹ còn bên thì đều là ngày hạnh phúc nhất đời con".




Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng dàn sao Việt xúc động chia sẻ tâm sự nhân Ngày của cha - Ảnh 7.

Ca sĩ Hoàng Bách cũng không quên chia sẻ cảm xúc của anh khi được làm một người cha của hai cô công chúa nhỏ nhân ngày lễ đặc biệt này.






Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體