Nếu Vũ trụ DC muốn biết mình "lạc lối" ở đâu, có lẽ nên đi hỏi thăm ngay "anh hàng xóm" Marvel!







Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực) Justice League (Liên Minh Công Lý) là hai bom tấn siêu anh hùng lớn nhất từng được đem lên màn ảnh rộng. Tuy vậy Justice League thì không có được tiếng thơm như nhà hàng xóm, mà thay vào đó bị coi như một thảm hoạ. Vậy chính xác thì DC nên làm gì? Có lẽ các biên kịch của Infinity War có câu trả lời cho điều này.



Nếu Vũ trụ DC muốn biết mình lạc lối ở đâu, có lẽ nên đi hỏi thăm ngay anh hàng xóm Marvel! - Ảnh 1.



Cây bút kiêm nhà làm phim Kevin Smith mới đây đã hỏi các biên kịch của nhà Marvel là Christopher Markus và Stephen McFeely về cách thức họ sẽ sửa chữa cho DCEU và nhận được câu trả lời thú vị sau:


"Tôi sẽ nhìn vào những điều mà Marvel làm được, đây là điều cần thiết, rằng họ không có những nhân vật xuất sắc trong tay. Họ không có Spider-Man hay X-Men, nhưng họ tìm kiếm và rồi thấy Iron-Man. Họ đã làm mấy phim rất tuyệt vời về gã đó."



Nếu Vũ trụ DC muốn biết mình lạc lối ở đâu, có lẽ nên đi hỏi thăm ngay anh hàng xóm Marvel! - Ảnh 2.

Bộ đôi biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely cho nhà Marvel



Christopher Markus giải thích rằng có lẽ Warner Bros. nên cân nhắc việc xếp riêng BatmanSuperman ra một bên. Có rất nhiều người chờ đợi vào màn tái xuất của Người Dơi và Siêu Nhân trên màn ảnh, nhưng họ chỉ nhận lại được một bộ phim không có liên kết nhiều tới vũ trụ mở rộng của DC.



Nếu Vũ trụ DC muốn biết mình lạc lối ở đâu, có lẽ nên đi hỏi thăm ngay anh hàng xóm Marvel! - Ảnh 3.



Điều đó giống như là DCEU đang ném cả đống mỳ Ý vào tường để xem có sợi nào còn bám vào (có một cách người ta thử spaghetti khi nấu đó là ném vào tường, nếu mỳ còn dính lại trên tường thì tức là mỳ đó đã chín):


"Tôi có thể sẽ đưa Batman và Superman cùng mấy người khác nữa. Ý tôi là Wonder Woman cũng rất cừ nhưng hãy khoan nói tới chuyện đó. Hãy làm một bộ phim thật tốt chứ không phải là cả một cái vũ trụ và xem điều gì sẽ xảy ra. Đã có quá nhiều mỳ Ý bị ném vào tường rồi."



Nếu Vũ trụ DC muốn biết mình lạc lối ở đâu, có lẽ nên đi hỏi thăm ngay anh hàng xóm Marvel! - Ảnh 4.



Stephen McFeely chốt lại bằng cách nói rằng mình không thực sự quen thuộc lắm với DCEU, điều dễ hiểu khi trong nhiều năm qua bộ đôi biên kịch này đã phải làm việc cật lực cho Avengers: Infinity War và sắp tới là Avengers 4. Tuy nhiên anh cho rằng DCEU có thể sửa chữa được bằng lời khuyên của chính mình. Như Justice League từng có câu: "Cứu một người thôi!".




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體