World Cup chỉ mới bắt đầu, Biti's Hunter đã tung ngay phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt cùng Pepsi khiến các fan “điên đảo"







World Cup chỉ mới bắt đầu, Bitis Hunter đã tung ngay phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt cùng Pepsi khiến các fan “điên đảo - Ảnh 1.

Biti's Hunter x Pepsi - phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt ra mắt với hai phiên bản Leo 10 và Xuân Trường - hai cái tên hàng đầu trong lòng fan hâm mộ bóng đá Việt.

Hoà cùng “cơn bão nhiệt" của mùa bóng sôi động nhất thế giới và tiếp nối những dự án hợp tác quốc tế với Marvel Studios và H&M, thương hiệu sneaker Việt bất ngờ tung ra phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt - Biti's Hunter x Pepsi. Lựa chọn hai cái tên chiếm vị trí hàng đầu trong trái tim của các fan hâm mộ môn thể thao vua, hai phiên bản Leo 10 và Xuân Trường lập tức tạo nên cơn “sốt” mạnh mẽ với thiết kế phá cách đầy độc đáo, dành riêng cho mùa bóng 2018.

World Cup chỉ mới bắt đầu, Bitis Hunter đã tung ngay phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt cùng Pepsi khiến các fan “điên đảo - Ảnh 2.

Hai phiên bản Biti's Hunter x Pepsi với hình ảnh sư tử “Leo” Messi và rồng lửa Lương Xuân Trường trên 02 phiên bản lon Pepsi đặc biệt

Biti's Hunter x Pepsi: Leo 10 lấy cảm hứng từ một trong những chân sút vĩ đại nhất của làng bóng đá hiện tại - Lionel Messi. Với hình tượng sư tử oai hùng, không bao giờ bị cản bước trên sân cỏ, Messi được ví von như một cơn lốc, một “vị vua của rừng xanh" hoang dã.

World Cup chỉ mới bắt đầu, Bitis Hunter đã tung ngay phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt cùng Pepsi khiến các fan “điên đảo - Ảnh 3.

Biti's Hunter x Pepsi: Leo 10 lấy cảm hứng từ chú “sư tử dũng mãnh" Lionel Messi trên phiên bản Pepsi đặc biệt

World Cup chỉ mới bắt đầu, Bitis Hunter đã tung ngay phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt cùng Pepsi khiến các fan “điên đảo - Ảnh 4.

Hình tượng sư tử được khắc hoạ lên cả phần đế lót đặc trưng của dòng Biti's Hunter X.

Biti's Hunter x Pepsi: Xuân Trường là phiên bản dành riêng cho các fan hâm mộ Việt. Chắc hẳn không ai có thể quên được niềm tự hào “màu cờ sắc áo" mà đội tuyển U23 đã mang đến cho hàng triệu trái tim Việt trong trận chiến trên tuyết Thường Châu. Với lối chơi thông minh và sắc sảo, điềm tĩnh nhưng cũng bừng cháy nhiệt huyết, chẳng hề quá lời khi so sánh chàng “đội trưởng quốc dân” Xuân Trường với hình tượng Chiến Binh Rồng Lửa.

World Cup chỉ mới bắt đầu, Bitis Hunter đã tung ngay phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt cùng Pepsi khiến các fan “điên đảo - Ảnh 5.

Biti's Hunter x Pepsi phiên bản Xuân Trường đặc trưng với hình tượng rồng lửa.

World Cup chỉ mới bắt đầu, Bitis Hunter đã tung ngay phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt cùng Pepsi khiến các fan “điên đảo - Ảnh 6.

Hình tượng “hoá rồng" là lời ví von chẳng thể hoàn hảo hơn cho Xuân Trường và đội tuyển U23 Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt - Biti's Hunter x Pepsi còn “rực lửa" hơn bao giờ hết với bộ ảnh cực chất cùng “chính chủ" Xuân Trường và Isaac trên fanpage Biti’s Hunter cùng Pepsi. Hai chàng trai đã sẵn sàng cho mùa bóng tưng bừng nhất với những cú tung người, sẵn sàng hoà mình vào mọi trận cầu đỉnh cao.

World Cup chỉ mới bắt đầu, Bitis Hunter đã tung ngay phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt cùng Pepsi khiến các fan “điên đảo - Ảnh 7.

Isaac bật tung nhiệt huyết với Biti's Hunter x Pepsi: Leo 10.



World Cup chỉ mới bắt đầu, Bitis Hunter đã tung ngay phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt cùng Pepsi khiến các fan “điên đảo - Ảnh 8.

Xuân Trường sẵn sàng “xông trận" với Biti's Hunter x Pepsi phiên bản mang tên mình.


World Cup chỉ mới bắt đầu, Bitis Hunter đã tung ngay phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt cùng Pepsi khiến các fan “điên đảo - Ảnh 9.

Bộ ảnh còn có sự xuất hiện của Đông Nhi, xuất hiện đầy quyến rũ cạnh chàng cầu thủ tài năng.

World Cup chỉ mới bắt đầu, Bitis Hunter đã tung ngay phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt cùng Pepsi khiến các fan “điên đảo - Ảnh 10.

Và tất nhiên, Isaac chẳng thể quên pose ảnh “chất lừ" cùng Biti's Hunter x Pepsi.

Với những dự án hợp tác quốc tế cùng những tên tuổi lớn trên thế giới như Marvel Studios và H&M, hay trong thời điểm hiện tại là Pepsi với phiên bản lon Lionel Messi, Biti's Hunter thật sự đang khiến cộng đồng đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Liệu thương hiệu quốc tế nào sẽ xuất hiện sau 03 dự án trên? Các fan Thợ Săn hoàn toàn có thể mong đợi vào những dự án kết hợp “bom tấn" hơn nữa, để Biti’s Hunter tiếp tục đồng hành cùng bạn trên những “Chuyến Đi của Thanh Xuân”.



Phiên Bản Hợp Tác Quốc Tế Đặc Biệt - Biti's Hunter x Pepsi có giá 999.000 VND/ đôi và được phân phối độc quyền tại trang thương mại điện tử Tiki cùng các cửa hàng Biti's Hunter Independent Store ba miền với lịch cụ thể như sau:

• Ngày 20/06 (9:00 AM), Toàn quốc - Mở bán trước tại TIKI.VN, sản phẩm được giao từ tuần 01 tháng 07/2018.

• Ngày 30/06 (10:00 AM), Hồ Chí Minh - Mở bán trực tiếp tại Biti’s Hunter Independent Store - 47 Nguyễn Huệ, Quận 1.

• Ngày 01/07 (10:00 AM), Đà Nẵng - Mở bán trực tiếp tại Biti’s Hunter Independent Store - 09 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê.

• Ngày 02/07 (10:00 AM), Hà Nội - Mở bán trực tiếp tại Biti’s Hunter Independent Store - 68 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm.





Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體