Người đàn ông chấp nhận mặc váy cưới đứng đường để cứu con gái bị bệnh khiến nhiều người cảm động







Một người thợ mộc 45 tuổi có tên Quách An Toàn, sống tại thị trấn Tự Cống, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vẫn đang ngày ngày mặc bộ váy cô dâu và trang điểm lòe loẹt rồi đứng tại nơi công cộng để xin tiền chữa bệnh cho cô con gái nhỏ của mình. 



Người đàn ông chấp nhận mặc váy cưới đứng đường để cứu con gái bị bệnh khiến nhiều người cảm động - Ảnh 1.

Hình ảnh ông Quách đứng đường với bộ váy cưới trên người thu hút ánh nhìn của nhiều người qua đường



5 năm trước đây, con gái ông Quách bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư máu, khi ấy cô bé chỉ mới 4 tuổi. Ông Quách đã dành toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình cùng với 10.000 tệ (khoảng hơn 35 triệu VNĐ) đi vay để chi trả cho các đợt điều trị của con gái. Trải qua 8 đợt hóa trị, bệnh tình của cô bé đã thuyên giảm nhiều, thế nhưng trớ trêu thay, vào tháng 2 năm nay, mầm mống ung thư lại bắt đầu trỗi dậy mạnh mẽ. 



Người đàn ông chấp nhận mặc váy cưới đứng đường để cứu con gái bị bệnh khiến nhiều người cảm động - Ảnh 2.

Con gái ông Quách rụng hết tóc sau những lần hóa trị




Người đàn ông chấp nhận mặc váy cưới đứng đường để cứu con gái bị bệnh khiến nhiều người cảm động - Ảnh 3.

Em là 1 cô bé rất xinh xắn, đáng yêu



Vốn đã nợ chồng nợ chất, lần này ông Quách không còn cách nào khác ngoài việc nhờ cậy vào lòng hảo tâm của những người xa lạ. Để thu hút sự chú ý của người qua đường, ông bắt đầu tô son đỏ và mặc bộ quần áo cô dâu để mọi người nán lại nhìn ông và đọc chiếc bảng có ghi: "Xin hãy giúp đỡ con gái tôi, tôi sẽ dành cả cuộc đời còn lại để trả nợ cho bạn."



Người đàn ông chấp nhận mặc váy cưới đứng đường để cứu con gái bị bệnh khiến nhiều người cảm động - Ảnh 4.



Tuy cách này có vẻ kỳ lạ nhưng nó thực sự đã có hiệu quả. Ông Quách cho biết mình đã nhận được 16.000 tệ (khoảng hơn 50 triệu VNĐ) thông qua sự quyên góp của những nhà hảo tâm. Ông giải thích rằng, chỉ cần có thể cứu sống được con gái, ông chẳng màng đến thứ có tên "sĩ diện".


"Phẩm giá của tôi giờ đã không còn là thứ quan trọng. Chỉ cần có người sẵn lòng giúp đỡ con gái tôi, tôi sẽ chấp nhận trả bất cứ cái giá nào", ông Quách khẳng định.



Người đàn ông chấp nhận mặc váy cưới đứng đường để cứu con gái bị bệnh khiến nhiều người cảm động - Ảnh 5.

Giọt nước mắt lăn dài vì đau đớn của cô bé tội nghiệp



(Theo Shanghaiist)




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體