Thừa nhận làm bạn gái cũ có thai, thái độ khác thường của mỹ nam phim "Love Sick" khiến fan nghi anh bị lừa "đổ vỏ"







Theo tin từ loạt báo Thái vào ngày 11/6 vừa qua, mỹ nam nổi tiếng của xứ chùa Vàng Captain Chonlathorn Kongyingyong đã gây xôn xao vì vụ bê bối tình ái với bạn gái cũ. Theo đó, chàng diễn viên phim đam mỹ "Love Sick The Series" đã thừa nhận việc anh làm bạn gái cũ có thai. Cô bạn gái cũ nóng bỏng của Captain còn liên tục khóc lóc, giải thích trong khi bản thân anh chàng này tỏ ra khá thờ ơ, không quan tâm.


Trong buổi họp báo hôm qua, người hâm mộ để ý rất kỹ trước thái độ bất thường của Captain. Tuy thừa nhận quan hệ với Mink và đứa con của hai người, song anh chàng liên tục có thái độ xa cách như người xa lạ, tránh xa bạn gái cũ và nắm tay mẹ thật chặt. Mẹ anh lại là người không hề hài lòng với cô bạn gái cũ của con trai. Trong clip của buổi họp báo, cô bạn gái cũ còn có hành động đút giấy vào tay Captain trong lúc anh đang nói điều gì đó đáng ngờ.








Captain có thái độ xa lánh, lạnh lùng trước bạn gái cũ và mẹ của con anh





Khi Captain đang nói, Mink bỗng lườm anh và đút giấy vào tay anh, huých tay như muốn nhắc nhở Captain cẩn thận lời nói. Captain cũng gật đầu như hiểu ý



Cận cảnh mỹ nam Thái Captain bị bạn gái cũ dúi giấy vào tay nhưng một mực từ chối


Vì thái độ này của cả hai nhân vật liên quan mà fan đã nghi ngờ rằng Captain không tự nguyện thừa nhận mà bị ép hoặc bị chính bạn gái cũ gài để "đổ vỏ".




Anh chàng liên tục nắm tay mẹ





Khi Mink đến gần, Captain lại giãn khoảng cách





Đến giờ chụp ảnh, gia đình của Mink cố tình đẩy cô vào người Captain





Trong khi bạn gái cũ vui vẻ, hớn hở thì Captain lại ỉu xìu, không vui



Nguồn: Youtube




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體