Yêu bản thân thì phải học mấy câu nói này của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ tính hay, phát ngôn chất nhất làng bóng đá







Zlatan Ibrahimovic là một cầu thủ bóng đá người Thuỵ Điển chơi ở vị trí tiền đạo cho LA Galaxy. Anh từng khoác áo đội tuyển bóng đá quốc gia Thuỵ Điển khi ra mắt vào năm 2001 và trở thành đổi trưởng của đội tuyển này từ năm 2010 cho đến khi giã từ vị trí này vào năm 2016.


Ngoài những cú đá thần sầu đi vào lịch sử bóng đá thì Zlatan còn được biết đến bởi những phát ngôn chất như nước cất của mình. Hiếm có cầu thủ nào nói ra câu nào cũng được dân tình hỉ hả hưởng ứng theo đến thế. Zlatan là một người giỏi, và hơn ai hết, anh ấy biết rõ khả năng của mình. Không phải kiểu người tự cao tự đại xem trời bằng vung, mà là kiểu người đủ tỉnh táo để biết mình đứng ở đâu, mình xứng đáng với thứ gì.


Cũng chính nhờ tính cách thẳng thắn, có gì nói đó mà trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Zlatan dã có hẳn một tuyển tập những phát ngôn đi vào lòng người. Bạn có thể không đá banh giỏi như anh ấy, nhưng nhất định, phải yêu bản thân như cách mà Zlatan yêu chính mình nhé!


Với sự luyện tập và trải nghiệm, không ai có thể phủ nhận rằng qua thời gian, Zlatan ngày càng trở nên xuất sắc trong cả cách chơi bóng lẫn cách sống.



Yêu bản thân thì phải học mấy câu nói này của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ tính hay, phát ngôn chất nhất làng bóng đá - Ảnh 1.





Câu nói xứng đáng đi vào huyền thoại là đây! "Xanh rờn" nhưng vô cùng tự tin và toả ra tố chất của một ngôi sao nhé!



Yêu bản thân thì phải học mấy câu nói này của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ tính hay, phát ngôn chất nhất làng bóng đá - Ảnh 3.





Để nói ra được câu này, chắc hẳn Zlatan phải là người có kĩ năng và bản lĩnh bóng đá hơn hàng triệu người.



Yêu bản thân thì phải học mấy câu nói này của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ tính hay, phát ngôn chất nhất làng bóng đá - Ảnh 5.





Thích "nhờn" với anh không?



Yêu bản thân thì phải học mấy câu nói này của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ tính hay, phát ngôn chất nhất làng bóng đá - Ảnh 7.





Năm nay Zalan không tham gia World Cup, và đây thật sự là một tin không mấy vui vẻ với fan bóng đá.



Yêu bản thân thì phải học mấy câu nói này của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ tính hay, phát ngôn chất nhất làng bóng đá - Ảnh 9.








Anh không có gì ngoài tài năng, danh tiếng, sự tự tin và tiền bạc cả các em ạ!



Yêu bản thân thì phải học mấy câu nói này của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ tính hay, phát ngôn chất nhất làng bóng đá - Ảnh 11.





Vậy nên ai mà có chữ kí của Zlatan thì nhớ mà giữ kí nhé! Để đến lúc lỡ có mà sa cơ lỡ vận thì còn... đem đi bán.



Yêu bản thân thì phải học mấy câu nói này của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ tính hay, phát ngôn chất nhất làng bóng đá - Ảnh 13.





Không cần đá ở đủ 7 vị trí, nhìn vào những gì Zlatan đã làm được thì ai cũng hiểu anh ấy tài năng cỡ nào rồi.



Yêu bản thân thì phải học mấy câu nói này của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ tính hay, phát ngôn chất nhất làng bóng đá - Ảnh 15.





Họ cười tôi vì tôi khác họ, tôi cười họ vì còn lâu họ mới bằng tôi!'



Yêu bản thân thì phải học mấy câu nói này của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ tính hay, phát ngôn chất nhất làng bóng đá - Ảnh 17.





Không chỉ tài giỏi và tự tin, Zlatan còn có sức ảnh hưởng lớn đến những người xung quanh mình.



Yêu bản thân thì phải học mấy câu nói này của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ tính hay, phát ngôn chất nhất làng bóng đá - Ảnh 19.





Ôi, lần sau ai mà nghe Justin Bieber hay Selena Gomez thì đừng để Zlatan thấy nhé!



Yêu bản thân thì phải học mấy câu nói này của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ tính hay, phát ngôn chất nhất làng bóng đá - Ảnh 21.





Rooney có thể là ngôi sao với người khác, nhưng với Zlatan thì Rooney cũng chỉ là một cậu em bé nhỏ mà thôi!



Yêu bản thân thì phải học mấy câu nói này của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ tính hay, phát ngôn chất nhất làng bóng đá - Ảnh 23.





Khi được hỏi về việc ai đã huấn luyện mình, Zlatan đã không ngần ngại đáp lại ngay rằng những gì mình có được hôm nay là nhờ tài năng thiên bẩm và sự tự luyện tập.



Yêu bản thân thì phải học mấy câu nói này của Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ tính hay, phát ngôn chất nhất làng bóng đá - Ảnh 25.





Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體