"Cậu bé Google" Phan Đăng Nhật Minh chuẩn bị tham gia kỳ thi THPT Quốc gia







Vô địch cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 17, "cậu bé Google" Phan Đăng Nhật Minh (sinh năm 2000, tại Quảng Trị) nhận được phần thưởng 35.000 USD để du học Úc. Tuy nhiên, cậu bạn không lên đường du học ngay mà vẫn tham gia kỳ thi THPT Quốc gia sắp diễn ra trong tuần tới.


Với tâm thế thi để lấy bằng tốt nghiệp bổ sung hồ sơ du học, Nhật Minh có tâm lý khá thoải mái. Cậu là một trong những trường hợp đặc biệt đoạt ngôi vị quán quân cuộc thi tri thức khi chỉ mới là học sinh lớp 11 và không lên đường du học ngay sau khi cuộc thi khép lại.


Nhật Minh kết thúc năm học lớp 12 tại trường THPT Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị với học lực giỏi. Dù không theo học ĐH tại Việt Nam song Nhật Minh vẫn điền tên 2 trường có nguyện vọng vào học. Tuy nhiên, Nhật Minh xin được giữ bí mật về tên 2 ngôi trường này.



Cậu bé Google Phan Đăng Nhật Minh chuẩn bị tham gia kỳ thi THPT Quốc gia - Ảnh 1.

Hình ảnh gần nhất của Phan Đăng Nhật Minh.



Khi tham gia chương trình "Đường lên đỉnh Olympia", Nhật Minh được nhận xét là thí sinh "không đối thủ". Khả năng ghi nhớ và tính toán của cậu bạn này được kiểm chứng qua khá nhiều cuộc thi tri thức trước đó.


Suốt hành trình chinh phục Vòng nguyệt quế, Nhật Minh luôn là người có số điểm thi cao kỷ lục. Với những gì Nhật Minh đã thể hiện, chắc chắn kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới không làm khó được cậu bạn sinh năm 2000 tài năng này.




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體