Hình ảnh thú vị trong trận khai mạc World Cup 2018: Nữ cổ động viên Nga ăn mặc gợi cảm, các cô gái Arab-Saudi vẫn trùm khăn kín mít như ngày thường







Các fan nữ hâm mộ bóng đá của hai đội tuyền Nga và Arab-Saudi mới đây đã gây sốt trên khán đài với vẻ ngoài đối lập của họ khi cùng tham gia cố vũ cho đội tuyển quốc gia. Trong khi bên phần khán đài của cổ động viên Nga, chúng ta có thể dễ thấy những fan hâm mộ nữ xinh đẹp và gợi cảm thì bên phần khán đài của đội tuyển Arab-Saudi, "đồng phục ngành" của cổ động viên đến từ xứ Trung Đông này lại là khăn trùm đầu che kín mặt.






Trong khi các cổ động viên Nga ăn vận tươi mát, trẻ trung thì những người ủng hộ đội tuyển Arab-Saudi lại trùm khăn kín đầu theo thông lệ quốc gia Trung Đông này.




Hình ảnh thú vị trong trận khai mạc World Cup 2018: Nữ cổ động viên Nga ăn mặc gợi cảm, các cô gái Arab-Saudi vẫn trùm khăn kín mít như ngày thường - Ảnh 2.

Điều này tạo nên hai thái cực trái ngược thú vị giữa một bên tươi trẻ, quyến rũ và phóng khoáng...




Hình ảnh thú vị trong trận khai mạc World Cup 2018: Nữ cổ động viên Nga ăn mặc gợi cảm, các cô gái Arab-Saudi vẫn trùm khăn kín mít như ngày thường - Ảnh 3.

Với một bên vẫn cố gắng đảm bảo văn hóa truyền thống ngay cả khi đang tham dự ngày hội bóng đá cuồng nhiệt nhất hành tinh.



Điều này không có gì quá ngạc nhiên khi Arab-Saudi nổi tiếng là nơi có những luật lệ nghiêm cẩn mà phụ nữ buộc phải chấp hành. Ngay bản thân phụ nữ nước này cũng mới bắt đầu được  phép vào sân vận động để xem các trận bóng đá vào cuối năm 2017; vì vậy việc họ có mặt tại Nga để xem World Cup 2018 có thể coi là một bước tiến lớn đối với phong trào bình đẳng giới của quốc gia Trung Đông này.



Hình ảnh thú vị trong trận khai mạc World Cup 2018: Nữ cổ động viên Nga ăn mặc gợi cảm, các cô gái Arab-Saudi vẫn trùm khăn kín mít như ngày thường - Ảnh 4.

Trong khi những hình ảnh như thế này đã trở nên quen thuộc mỗi kỳ World Cup hay với bất cứ ngày hội bóng đá nào...




Hình ảnh thú vị trong trận khai mạc World Cup 2018: Nữ cổ động viên Nga ăn mặc gợi cảm, các cô gái Arab-Saudi vẫn trùm khăn kín mít như ngày thường - Ảnh 5.

...thì đối với những nữ cổ động viên Arab-Saudi có đôi mắt tuyệt đẹp này lại là một bước tiến lớn về nữ quyền và bình đẳng giới, khi mà họ mới bắt đầu được phép vào sân vận động từ cuối năm ngoái.




Hình ảnh thú vị trong trận khai mạc World Cup 2018: Nữ cổ động viên Nga ăn mặc gợi cảm, các cô gái Arab-Saudi vẫn trùm khăn kín mít như ngày thường - Ảnh 6.

Tuy nhiên đáng tiếc thay, đội tuyển Arab-Saudi đã để thua 5 trắng trước chủ nhà Nga. Ảnh trên là một nữ cổ động viên Nga đang ăn mừng chiến thắng của đội nhà.



(theo DailyMail)




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體