Tưởng cầu kì nhưng đồ makeup hàng ngày của hot girl số 1 Thái Lan Pimtha lại đơn giản và bình dân vô cùng







Trong khi nhiều hot girl bắt đầu thay đổi phong cách sang kiểu sexy, cuốn hút với làn da nâu bóng khỏe, tầng tầng lớp lớp bronzer đậm, mi cong, son nude thì Pimtha vẫn trung thành với hình tượng trong trẻo, trẻ trung.



Tưởng cầu kì nhưng đồ makeup hàng ngày của hot girl số 1 Thái Lan Pimtha lại đơn giản và bình dân vô cùng - Ảnh 1.



Layout makeup hàng ngày của cô rất đơn giản, với tông màu chủ đạo là cam đào tươi sáng. Trong đó, có thứ lên đến 950.000 VNĐ nhưng cũng có món chỉ vỏn vẹn 71.000 VNĐ. Các bạn gái hoàn toàn có thể tham khảo nếu muốn thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên giống Pimtha.



Tưởng cầu kì nhưng đồ makeup hàng ngày của hot girl số 1 Thái Lan Pimtha lại đơn giản và bình dân vô cùng - Ảnh 2.



Kem nền Lunasol Skin Modeling Water Cream Foundation - 863.000 VNĐ








Pimtha có làn da không nhiều khuyết điểm nên cô chỉ cần một loại kem nền làm đều màu da, mỏng nhẹ, tự nhiên là đủ. Với kem nền của Lunasol, cô cũng không cần dùng thêm concealer nữa.


Kẻ mắt Miniso x Pink Panther Double Ened Liquid Eyeliner - hơn 71.000 VNĐ








Đây là item rẻ nhất trong túi makeup hàng ngày của Pimtha nhưng nó lại được cô yêu thích vô cùng. BST Miniso x Pink Panther tuy không được bán rộng rãi tại nhiều thị trường nhưng lại nổi rầm rộ tại Thái Lan. Loại bút kẻ mắt này có thiết kế đầu bút thông minh, không quá mềm, không quá cứng, đủ để Pimtha viền nhẹ 1 đường mảnh sát chân mí. Ngoài ra, cô cũng không kéo dài đường eyeliner mà chỉ kẻ đường ngắn, tạo hiệu ứng mắt to tròn.


Bảng mắt Etude House Play Color Eyes bản Juice Bar - khoảng 615.000 VNĐ








Để giúp đôi mắt thêm sâu và cuốn hút, Pimtha chọn một bảng mắt có tông chủ đạo là màu cam đào ấm áp, có mix cả màu nhũ lẫn màu lì của Etude House. Phấn mắt của Etude trên thực tế lại bám khá ổn, nhiều màu tươi trẻ nên đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn chưa đủ điều kiện mua phấn mắt high end.


Mascara Fairy Drops - 702.000 VNĐ








Pimtha không có thói quen chải mi quá cong và đậm, nhất là trong layout makeup hàng ngày. Cô chỉ uốn mi cong vừa đủ và chọn một loại mascara có khả năng chống thấm nước là đủ. Fairy Drops có thể không phổ biến tại Việt Nam nhưng đây là một trong những item hot tại Nhật. Ngoài ra, thiết kế bao bì bắt mắt cũng là một điểm cộng khác.


Mascara lông mày Kiss Me Heavy Rotation màu Natural Brown - 370.000 VNĐ








Pimtha đã có sẵn lông mày dày dặn nên cô không kẻ lông mày sắc nét mà chỉ tạo dáng lông mày ngang và dùng mascara lông mày màu nâu chocolate của Kiss Me để hợp với màu tóc. Chính cách này đã giúp lông mày của Pimtha thêm phần tự nhiên.


Phấn má 3CE Mood Recipe màu Rose Beige - 443.000 VNĐ








Phấn má màu be hồng là một trong những item giúp hoàn thiện lớp makeup hàng ngày của Pimtha. Phấn của 3CE không có nhũ, mà là một màu lì hoàn toàn nên sẽ giúp bạn tươi tắn mà không quá lồng lộn. Khả năng lên màu của loại phấn này cũng được đánh giá cao.


Phấn má Jill Stuart Blooming Dew Oil in Blush màu 02 Swing Poppy - gần 950,000 VNĐ








Một loại phấn má khác cũng xuất hiện trong túi trang điểm của hot girl số 1 Thái Lan là bảng phấn nhiều màu của Jill Stuart, đây cũng là item đắt nhất vì có giá gần 1 triệu VNĐ. Khác với phấn của 3CE, bảng phấn này có chút nhũ nhẹ và bạn có thể mix nhiều màu với nhau, tạo ra một màu má đặc biệt cho riêng mình.


Son tint Benefit màu Chachatint - 700.000 VNĐ








Pimtha gần như không bao giờ đánh son đỏ mà chỉ chọn son hồng hoặc cam. Nói tới son cam thì sản phẩm yêu thích nhất của cô chính là Chachatint của Benefit. Son tint của hãng này có khả năng lên màu lẫn bám màu cực tốt mà không gây khô môi, đây là ưu điểm vượt trội hơn với các loại son tint khác của Hàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể vận dụng nó làm phấn má luôn cũng được.


Tổng hợp




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體