Không chỉ "ăn theo" series đình đám của Lý Hải, bộ phim Việt này còn đạo nhái lộ liễu poster phim Thái?







Mới đây, các mọt phim đã phát hiện ra một bộ phim điện ảnh sắp ra mắt của Việt Nam có poster giống hệt concept phim Thái Lan, không chỉ một mà đến hai phiên bản poster đều đạo nhái một cách lộ liễu giống hệt tên phim: Lộ Mặt.






Hình ảnh so sánh giữa poster 11 - 12 - 13 Scary Holiday: Ghost is All Around (Thái Lan) và Lộ Mặt (Việt Nam)







Hình ảnh so sánh poster Saranae Siblor (tạm dịch: Xe 10 bánh vui vẻ) và Lộ Mặt (Việt Nam)



Nhìn vào sự trùng hợp đến cách bố trí từng nhân vật, concept, màu sắc mà chỉ thấy ngán ngẩm thay cho những người làm sáng tạo của bộ phim này. Dù đây không phải lần đầu tiên hay chuyện gì quá hi hữu nhưng cứ mỗi khi có một ca đạo nhái nào được được "khui" ra thì chính khán giả là người thấy chán nản, xấu hổ.


Không chỉ thế, phim Lộ Mặt từ khi công bố dự án đã vấp phải sự chỉ trích từ một số khán giả của series Lật Mặt đình đám của đạo diễn - nhà sản xuất Lý Hải. Câu hỏi này từng được đặt ra cho chính nhà sản xuất - đạo diễn Vĩnh Thuyên trong buổi họp báo và anh chỉ trả lời rằng ngày xưa anh và Lý Hải từng cộng tác trong nhiều dự án nên bản thân bộ phim và ý tưởng cũng được Lý Hải ủng hộ, còn vấn đề tại sao chọn tên phim là Lộ Mặt thì đợi xem phim sẽ biết có ăn theo hay không.


Trước đó, các diễn viên chính của phim cũng từng có vài ồn ào nhỏ trên mặt báo, không biết có phải là chiêu trò để quảng bá cho phim không dường như khán giả cũng không mặn mà lắm với bộ phim. Các vụ việc ồn ào gồm có: Minh Luân bức xúc không muốn tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc nhắc đến mình, Hứa Minh Đạt tố danh hài G. (nhiều khán giả cho rằng đó là Trường Giang) vô ơn, Vĩnh Thuyên Kim tuyên bố đã chia tay ông bầu Vĩnh Thuyên - cũng là đạo diễn phim.


Trailer "Lộ Mặt" - KC: 29/6/2018




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體