Thành viên thứ 4 vừa công bố của Monstar từng là thí sinh hụt tại "Giọng hát Việt 2015"







Một ngày trước thềm tung sản phẩm âm nhạc trở lại, tối 10/6, trên fanpage chính thức, Monstar chính thức hé lộ thông tin cũng như hình ảnh về thành viên thứ 4 của nhóm bên cạnh Key, Nicky và Grey-D Đoàn Thế Lân. Cụ thể, anh chàng này tên Phạm Tiến Đạt hay còn có nghệ danh là J, sở hữu vẻ ngoài điển trai.


Theo thông tin chia sẻ, J sinh năm 1995, hoạt động trong nhóm với vai trò Main Vocal (Giọng ca chính). Anh chàng từng tham gia vào vòng Giấu mặt chương trình "Giọng hát Việt 2015", với ca khúc "Chơi vơi tôi ru tôi" nhưng chưa may mắn được các vị HLV chọn. MV mới "Giữ lấy làm gì" được ra mắt vào ngày 11/6 tới cũng chính là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của anh chàng với vị trí là thành viên nhóm Monstar. 



Thành viên thứ 4 vừa công bố của Monstar từng là thí sinh hụt tại Giọng hát Việt 2015 - Ảnh 1.

Vẻ ngoài điển trai, chất ngầu của J (Phạm Tiến Đạt).



"Chơi vơi tôi ru tôi" - Phạm Tiến Đạt (The Voice 2015)


Với sự xuất hiện của J, người hâm mộ hy vọng trong thời gian tới, Monstar sẽ hoạt động tích cực hơn với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.


Teasing Audio "Giữ lấy làm gì" - Monstar



Thành viên thứ 4 vừa công bố của Monstar từng là thí sinh hụt tại Giọng hát Việt 2015 - Ảnh 4.

Tấm poster chính thức về sản phẩm âm nhạc mới "Giữ lấy làm gì" của Monstar.





Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體