Sẵn sàng từ bỏ gia sản hàng chục triệu đô, MC Hồng Kông cùng bạn đời đồng tính xây dựng cuộc sống mới đẹp như phim







Tờ Apple của Đài Loan đưa tin, nhà thiết kế kiêm MC nổi tiếng xứ Cảng Thơm Đặng Đạt Trí năm nay 60 tuổi đã cùng bạn trai đồng giới Clement (44 tuổi) chính thức trở thành vợ chồng. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại Chelsea Old Town Hall (Anh), và trong bữa tiệc nhỏ mừng đám cưới, cả hai đã không giấu được niềm hạnh phúc của mình, trao nhau nụ hôn ngọt ngào và những lời thề sẽ chăm sóc nhau suốt phần đời còn lại.



Sẵn sàng từ bỏ gia sản hàng chục triệu đô, MC Hồng Kông cùng bạn đời đồng tính xây dựng cuộc sống mới đẹp như phim - Ảnh 1.



Chuyện tình của Đặng Đạt Trí giống như bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Năm 2014, anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Trong quá trình chạy chữa, anh đã gặp Trần Tử Hân - bác sĩ tại bệnh viện nơi anh điều trị. Cả hai nhanh chóng nhận được điểm chung và gắn kết tình cảm với nhau. Cặp đôi cũng hiểu rằng, cuộc sống này vô cùng hữu hạn, chính vì vậy mà cả hai trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau. Tháng 5 năm 2016, Đạt Trí và Tử Hân cùng nhau sang Tây Ban Nha du lịch, và rồi tới tháng 6 anh và bạn trai tổ chức đính hôn trước. Tâm sự với mọi người, MC này cho biết anh đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc.



Sẵn sàng từ bỏ gia sản hàng chục triệu đô, MC Hồng Kông cùng bạn đời đồng tính xây dựng cuộc sống mới đẹp như phim - Ảnh 2.




Sẵn sàng từ bỏ gia sản hàng chục triệu đô, MC Hồng Kông cùng bạn đời đồng tính xây dựng cuộc sống mới đẹp như phim - Ảnh 3.



Vậy nhưng, mối tình của cả hai vấp phải sự phản đối của gia đình và lạnh nhạt của người thân, bạn bè. Anh cho biết, khi mình quyết định "come out", có những người thân thiết cả 10 năm mà vẫn ngoảnh mặt làm ngơ: "Tôi nghĩ rằng họ e ngại người khác sẽ nghĩ họ cũng đồng tính".



Sẵn sàng từ bỏ gia sản hàng chục triệu đô, MC Hồng Kông cùng bạn đời đồng tính xây dựng cuộc sống mới đẹp như phim - Ảnh 4.




Sẵn sàng từ bỏ gia sản hàng chục triệu đô, MC Hồng Kông cùng bạn đời đồng tính xây dựng cuộc sống mới đẹp như phim - Ảnh 5.



Đặng Đạt Trí tiết lộ, vì gia đình anh vốn có truyền thống truyền cho cháu đích tôn từ đời này sang đời khác. do vậy Đạt Trí dự định trước khi kết hôn sẽ giao toàn bộ gia sản tổ tiên để lại trị giá hàng chục triệu đô cho cháu trai của mình, bởi bản thân anh vốn không tỏ tường chuyện kinh doanh của gia đình, mặt khác cũng không muốn sau này bạn trai anh cùng người trong gia đình xảy ra tranh chấp tài sản. Bản thân nam MC nổi tiếng này hoạt động trong giới nhiều năm cũng đã tích góp cho mình được kha khá vốn liếng, công việc hiện tại cũng ổn định, cho nên kinh tế đối với hai người không phải là vấn đề to tát.



Sẵn sàng từ bỏ gia sản hàng chục triệu đô, MC Hồng Kông cùng bạn đời đồng tính xây dựng cuộc sống mới đẹp như phim - Ảnh 6.

Hình ảnh livestream ngày mà cặp đôi sang Anh đăng ký kết hôn



Tháng 9 năm ngoái, Đạt Trí và Clement đã tổ chức bữa tiệc nhỏ gọi là ra mắt mọi người tại Hồng Kông dù rằng chưa đăng ký kết hôn. Cả hai mời tới 200 người bạn thân thiết tới chung vui. Sau buổi lễ này, cả hai liên tục đi đến mọi nơi trên thế giới để thưởng lãm, du lịch, dành thời gian cho nhau. Nói về dự định trong tương lai, Đạt Trí chia sẻ anh cũng sẽ mua một căn hộ nhỏ làm tổ ấm cho hai người.



Sẵn sàng từ bỏ gia sản hàng chục triệu đô, MC Hồng Kông cùng bạn đời đồng tính xây dựng cuộc sống mới đẹp như phim - Ảnh 7.



Nguồn: Apple





Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體