Bí kíp giúp con gái không còn sợ mặt mộc của chính mình nữa!







Quy trình dưỡng da khoa học sẽ giúp các cô gái tự tin hơn với làn da khỏe, đẹp nếu như tuân thủ theo các nguyên tắc làm đẹp dưới đây.

Tẩy tế bào chết

Lỗ chân lông bị bịt kín là nguyên nhân hàng đầu gây mụn, đặc biệt là mụn cám và mụn đầu đen. Do đó, ai cũng cần tẩy da chết 2-3 lần/ tuần. Với da mụn, tẩy tế bào chết dạng đất sét là chọn lựa phù hợp nhất.

Bí kíp giúp con gái không còn sợ mặt mộc của chính mình nữa! - Ảnh 1.

Mặt nạ đất sét giúp tăng cường độ ẩm cho da, ngừa mụn và kiểm soát nhờn

Đất sét sẽ dịu dàng lấy đi các tế bào chết, ngăn ngừa mụn và loại bỏ các vết thâm, sạm nám đáng ghét! Đặc biệt, với những cô nàng hay trang điểm, thì việc tẩy tế bào chết sẽ giúp da sạch thoáng, láng mịn hơn.

Sử dụng kem chống nắng

Làn da sớm lão hoá không chỉ là vấn đề thẩm mỹ - mà còn là dấu hiệu chứng tỏ bạn chưa bảo vệ da đúng cách. Thủ phạm khiến da “già” nhanh chính là tia UV. Không chỉ làm cháy nắng, đỏ da, kích thích melanin khiến da sạm đi, xuất hiện nám và tàn nhang mà các tia UV còn khiến da sớm có nếp nhăn và trở nên nhạy cảm, dễ tổn thương.

Bí kíp giúp con gái không còn sợ mặt mộc của chính mình nữa! - Ảnh 2.

Kem chống nắng SPF50 và PA++++ với chiết xuất từ thiên nhiên không chỉ giúp bảo vệ làn da suốt cả ngày mà còn có tác dụng dưỡng trắng da

Bình tĩnh nào, đừng vội tìm đến những cách làm trắng tiêu cực và kém an toàn, hay nhất quyết ru rú trong nhà trốn mặt trời. Hãy bắt đầu bằng việc sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF50 và PA++++ như một bước bắt buộc phải có trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Tập được thói quen này, ngay cả sau 30 năm nữa làn da cũng cảm ơn bạn thật nhiều đấy!

Dưỡng trắng da đúng cách

Có rất nhiều nguyên nhân khiến da bị đen sạm, xỉn màu mà nguyên nhân nào cũng làm cho con gái lòng buồn như trời bão. Thậm chí, để “tân trang” cho làn da, nhiều cô nàng còn “mạo hiểm” sử dụng những cách làm trắng kém an toàn. Thật ra, để sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ không khó, chỉ là bạn chưa dưỡng da đúng cách mà thôi!

Bí kíp giúp con gái không còn sợ mặt mộc của chính mình nữa! - Ảnh 3.

Là “cô em” trực thuộc “ông lớn” Shiseido trứ danh, Za là thương hiệu làm đẹp cho thế hệ Á Châu trẻ tuổi, bằng cách cung cấp giải pháp làm đẹp khác nhau, chăm sóc da toàn diện và trang điểm. Nhờ được kế thừa những công nghệ hàng đầu xứ phù tang cùng với triết lý làm đẹp rất "Nhật Bản": Tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên và đề cao tính an toàn cho làn da, Za hứa hẹn sẽ khiến cho các cô gái gật gù kết ngay mà chẳng đắn đo suy nghĩ với đầy đủ các sản phẩm nâng niu làn da của bạn, giúp da căng sáng mịn màng không còn nỗi lo mặt mộc nữa!

Bí kíp giúp con gái không còn sợ mặt mộc của chính mình nữa! - Ảnh 4.

Bộ dưỡng da 5 bước của Za giúp dưỡng trắng, bảo vệ và chăm sóc da toàn diện

Các sản phẩm với thành phần dưỡng trắng 4MSK giúp đào thải melanin cùng với vitamin C, vitamin E và các dưỡng chất giữ ẩm khác. Nếu bạn là tín đồ của phong cách làm đẹp “tự nhiên như không” hay mơ mộng về làn da trắng không tì vết thì phương pháp dưỡng da từ Nhật Bản chính là chọn lựa tuyệt vời đấy!

Bí kíp giúp con gái không còn sợ mặt mộc của chính mình nữa! - Ảnh 5.

Dưỡng da “3 in 1” của Za vừa đảm bảo da được cấp ẩm dưỡng trắng, vừa tiết kiệm được thời gian

*** Đặc biệt, nếu bạn là một cô nàng quá bận rộn thì việc kết hợp 3 bước cân bằng - serum - sữa dưỡng chỉ trong 1 bước với dòng dưỡng da “3 in 1” này chính là lựa chọn hoàn hảo.

Nàng thấy đó, làn da dù gặp vấn đề gì thì vẫn có cách để giải quyết đấy thôi! Quan trọng nhất là làn da của chúng ta rất thông minh, nếu cảm nhận được sự lạc quan, vui vẻ và tình yêu của chủ nhân thì da sẽ càng hạnh phúc, khoẻ mạnh.

Các sản phẩm #ZaCosmetics đã có mặt tại:

- Các trang thương mại điện tử: Tiki.vn, Lazada, Shopee...

- Hệ thống siêu thị: CO.OP Mart, BigC, AEON, Lotte Mart, Emart, Guardian, Medicare, Metro, Family Mart, Fivimart, Vinmart...

- Các cửa hàng mỹ phẩm uy tín: Nuty, Hasaki, Mặt hoa da phấn...

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

Facebook: Za-cosmetics Vietnam.

Website: www.za-cosmetics.vn.

Công ty TNHH Shiseido Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 27, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體