Cộng đồng fan sục sôi tìm kiếm nhân vật nữ chính phim ngắn “Chuyến Đi của Thanh Xuân”







Chỉ vừa tung poster vào tối 14/6, phim ngắn mùa hè “Chuyến Đi của Thanh Xuân” đã nhanh chóng tạo nhiều xôn xao cực lớn bởi bộ phim đánh dấu sự trở lại diễn xuất của Sơn Tùng M-TP dưới bàn tay đạo diễn tài hoa Nguyễn Quang Dũng. Nhưng vẫn chưa hết… điều tất cả fan đang nháo nhào tìm kiếm là nữ nhân vật chính vẫn chưa hề được công bố trong khi đó đang có rất nhiều ứng cử viên nữ đình đám đã lên tiếng úp mở về vai trò của mình đối với phim ngắn đang tạo sốt này.

Mọi bàn tán đã được “khơi màu” khi dàn cast được công bố chính thức gồm: Jun Vũ, Will 365 và Yoon Trần đã liên tục nhắc đến sự vắng mặt của một thành viên tên “X” dù hình ảnh cô gái với chiếc nón có chữ SKY cố tình che mặt đã xuất hiện trên poster từ đầu.

Cộng đồng fan sục sôi tìm kiếm nhân vật nữ chính phim ngắn “Chuyến Đi của Thanh Xuân” - Ảnh 1.

Jun Vũ đã gợi ý “thanh xuân” lần này sẽ rất khác và kêu gọi mọi người chờ đợi bộ phim. Một ẩn ý khéo léo để mọi người phải tìm hiểu danh tính thật của cô gái bí ẩn.

Cộng đồng fan sục sôi tìm kiếm nhân vật nữ chính phim ngắn “Chuyến Đi của Thanh Xuân” - Ảnh 2.

Will 365 đặt vấn đề thẳng với các fan “X là cô nàng nào?!” có vẻ như chính anh chàng này cũng muốn tung hỏa mù với fan…

Cộng đồng fan sục sôi tìm kiếm nhân vật nữ chính phim ngắn “Chuyến Đi của Thanh Xuân” - Ảnh 3.

Riêng với hot boy Yoon Trần có vẻ nắm nhiều thông tin nhất nhưng lại “chưa thể tiết lộ” mà chỉ liên tục tìm cách để gợi ý fan đoán ra… một cô gái thanh xuân có nụ cười tươi như hoa.

Khi cộng đồng mạng bắt đầu vào tìm hiểu, hàng loạt ứng cử viên “nặng cân” đã lên tiếng từ diễn viên, tới hot girl khiến cho các fan một lần nữa tiếp tục phải tinh ý để tìm ra câu trả lời.

Hoàng Yến Chibi là nhân vật lên tiếng đầu tiên và thẳng thắn “thả tim” đến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng để quyết có được vai diễn đồng hành cạnh bên “tình yêu” lớn Jun Vũ.

Cộng đồng fan sục sôi tìm kiếm nhân vật nữ chính phim ngắn “Chuyến Đi của Thanh Xuân” - Ảnh 4.

Chưa biết liệu có phải chính là Hoàng Yến đang giữ vai diễn quan trọng đó hay không, nhưng fan đã kịp tan chảy và hy vọng điều này thành sự thực.

Một lượt các cô gái xinh đẹp có khả năng diễn xuất tốt như Ribi Sachi, An Vy, Kim Chi, cô nàng hài hước Trang Hý và thậm chí chưa hề đóng phim như hotgirl Linh Ka, hot streamer MisThy liên tục kêu gọi fan hãy ủng hộ cho ước mơ vào vai nữ chính SKY sánh vai cùng với Sơn Tùng M-TP.

Cộng đồng fan sục sôi tìm kiếm nhân vật nữ chính phim ngắn “Chuyến Đi của Thanh Xuân” - Ảnh 5.

Linh Ka không ngần ngại thể hiện tình cảm với thần tượng Sơn Tùng M-TP và mong mỏi vào vai chính khi thổ lộ “ thanh xuân của em chính là anh”.

Cộng đồng fan sục sôi tìm kiếm nhân vật nữ chính phim ngắn “Chuyến Đi của Thanh Xuân” - Ảnh 6.

“Cô gái hài hước nhất mạng xã hội” Trang Hý chẳng ngại ngùng thừa nhận “nhan sắc có thể thiếu nhưng thần thái thì thừa mứa” và chắc nịch mình sẽ đảm bảo diễn ổn vai nữ chính trong dự án sắp tới của Sơn Tùng M-TP.

Cộng đồng fan sục sôi tìm kiếm nhân vật nữ chính phim ngắn “Chuyến Đi của Thanh Xuân” - Ảnh 7.

“Chuyến Đi của Thanh Xuân” thậm chí khiến cô nàng streamer số 1 Việt Nam MisThy muốn chuyển hướng đóng phim tạo nên làn sóng vừa ủng hộ vừa… hoang mang cho cộng đồng fan theo dõi cô.

Cộng đồng fan sục sôi tìm kiếm nhân vật nữ chính phim ngắn “Chuyến Đi của Thanh Xuân” - Ảnh 8.

Câu chuyện vẫn chưa tới hồi kết khi đêm qua diễn viên/MC gạo cội Trấn Thành chính thức gửi lời nhắn nhủ đến Sơn Tùng M-TP cho dự án này và một lần nữa lật vấn đề cho vai nữ chính khiến cộng đồng không ngừng đoán vai SKY có thể đã rơi vào HariWon…

Cộng đồng fan sục sôi tìm kiếm nhân vật nữ chính phim ngắn “Chuyến Đi của Thanh Xuân” - Ảnh 9.

Càng tò mò càng sục sôi… Fan liên tục nghĩ ra những cái tên phù hợp nhất để vào vai SKY, không từ một phương án nào!

Các đồn đoán của cộng đồng fan vẫn chưa thể dừng lại, hàng loạt cái tên đã được nêu ra thậm chí có vẻ như hoàn toàn không liên quan bởi bí mật quá đặc biệt này từ ekip sản xuất.

Liệu cái tên nào sẽ may mắn và phù hợp nhất sẽ được xướng tên, liệu đó có phải là một bất ngờ tiếp nối khác? Mọi người vẫn tiếp tục chờ đợi và hy vọng sẽ sớm có công bố chính thức từ đoàn làm phim.




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體