Mẹ Selena Gomez đáp trả khi con gái bị ông chủ Dolce & Gabbana chê "xấu xí quá"







Stefano Gabbana - nhà đồng sáng lập của Dolce & Gabbana gần đây đã gây tranh cãi ầm ĩ khi đăng bình luận nhận xét Selena Gomez "xấu xí quá". Mới đây, mẹ của nữ ca sĩ - bà Mandy Teefey đã phản hồi với trang People về bình luận của Stefano: "Khi có ai đó mong muốn dùng từ ngữ đầy căm ghét như vậy để nói về một người, thì cách tốt nhất là phớt lờ đi".



Mẹ Selena Gomez đáp trả khi con gái bị ông chủ Dolce & Gabbana chê xấu xí quá - Ảnh 1.

Selena Gomez bên mẹ ruột.



Mẹ Selena nói tiếp: "9 trong 10 lần bạn trả lời lại người đó, họ sẽ thốt lên như kiểu: 'Tôi là fan bự nhất của bạn đấy'. Họ chỉ mong sự phản ứng từ bạn thôi". Theo bà Mandy, cách xử trí với những người như thế là nên tránh xa họ và tự nhận thức họ mới là người có vấn đề.


Tranh cãi xảy ra vài ngày trước, khi nhà thiết kế người Ý 55 tuổi để lại bình luận "è proprio brutta" (Cô ấy xấu xí quá) bên dưới một bức ảnh Instagram cho thấy Selena Gomez mặc 5 chiếc váy đỏ khác nhau.



Mẹ Selena Gomez đáp trả khi con gái bị ông chủ Dolce & Gabbana chê xấu xí quá - Ảnh 2.



Không chỉ các fan Selena Gomez công kích Stefano vì bình luận khiếm nhã này, mà Miley Cyrus cũng đứng ra bênh vực Selena.


Có người đồn đoán rằng, liệu lý do Stefano ghét Selena có phải là vì cô không mặc một bộ đồ nào của Dolce & Gabbana suốt kể từ năm 2011 đến nay? Không những thế, nữ ca sĩ còn làm đại diện cho các đối thủ của D&G như Coach, Louis Vuitton.


Đây không phải lần đầu Stefano Gabbana gây sốc vì phát ngôn thiếu tế nhị về các ngôi sao. Trước đây, ông cũng từng bình luận tỏ ý chê bai khi thấy một bức ảnh của siêu mẫu Kate Moss trên Instagram.





Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體