Hàng xóm bàng hoàng trước vụ việc 2 cha con tử vong bất thường với nhiều vết đâm ở Sài Gòn







Đến 17h ngày 14/6, Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng công an quận Tân Bình (TP. HCM) khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 cha con tử vong bất thường tại căn nhà nằm trong hẻm trên đường Lạc Long Quân.


Nạn nhân được xác định là ông Lê Xuân Điệt (72 tuổi) và người con trai khoảng 31 tuổi tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể nghi bị đâm chém.


Sự việc kinh hoàng xảy ra tại một khu phố trước đây vốn bình yên nên khiến người dân nơi đây rất bàng hoàng. Nhiều người vẫn còn khá sợ hãi sau khi biết được thông tin hai cha con ông Điệt tử vong.



Hàng xóm bàng hoàng trước vụ việc 2 cha con tử vong bất thường với nhiều vết đâm ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ án mạng kinh hoàng. Nhiều người sợ hãi sau khi biết được sự việc.



Mặc dù vậy, một số người vẫn nán lại gần ngôi nhà xảy ra vụ án để theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.


Theo người dân, trưa cùng ngày, mọi người trong khu phố đang ngủ trưa thì nghe tiếng hô hoán, khóc lóc thất thanh của vợ ông Điệt nên ra hỏi thăm tình hình. Lúc này vợ ông Điệt cho biết chồng bà và con trai đã chết trên vũng máu. Sau đó người dân hỗ trợ động viên vợ ông Điệt giữ bình tĩnh rồi đi báo công an đến làm việc.


"Đến giờ tôi vẫn còn ám ảnh khi biết tin có án mạng tại nơi mình sống. Hai cha con họ chết bất thường quá nên khiến cả khu phố rất hoang mang", một người dân sống gần hiện trường chia sẻ. 


Đứng bên cạnh những người hiếu kỳ theo dõi sự việc, chị T. (hàng xóm ông Điệt) thở dài: "Đúng là bi kịch trong gia đình khi có đến 2 người mất cùng lúc. Tôi được biết người con trai của ông Điệt chưa có vợ con và có biểu hiện trầm cảm".



Hàng xóm bàng hoàng trước vụ việc 2 cha con tử vong bất thường với nhiều vết đâm ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Xe cấp cứu được điều đến đưa 2 nạn nhân về cơ quan chức năng để khám nghiệm tử thi.



Cũng theo chị T., người con trai thường ra ngoài chợ Tân Bình để phụ bán hàng với mẹ. Vợ chồng ông Điệt có 2 người con, ông Điệt là cán bộ đã nghỉ hưu.


 "Người con gái đã có chồng và nạn nhân. Khi vợ ông Điệt phát hiện sự việc, bà ấy khóc nhiều lắm", chị T. kể lại.


Những người hàng xóm còn cho biết thêm, sau những lần tiếp xúc hiếm hoi, nhận thấy gia đình ông Điệt sống khá hiền lành, chưa mâu thuẫn với ai trong khu phố.


"Tôi thấy gia đình ông ấy (Điệt) sống khép kín, hiếm khi trò chuyện với những người xung quanh, trừ vợ ông Điệt. Thường thấy người ta giao hàng cho gia đình người này rồi đóng cửa vào nhà. Người con gái thì đi làm suốt gần tối mới về nhà", bà Th. (một hàng xóm khác) cho hay.



Hàng xóm bàng hoàng trước vụ việc 2 cha con tử vong bất thường với nhiều vết đâm ở Sài Gòn - Ảnh 3.

Người dân cho biết người con trai (đã tử vong) có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm.



Như đã thông tin, trước đó trưa cùng ngày, vợ ông Điệt buôn bán ở chợ Tân Bình, (TP.HCM) không thấy người con trai của gia đình ra phụ bán như mọi ngày.


Lúc này, người mẹ gọi vào số điện thoại người con trai nhưng không liên lạc được. Sau đó gọi vào số điện thoại của ông Đ. nhưng cũng không liên lạc được.


Bà vội chạy về nhà ở quận Tân Bình thì cánh cửa nhà khoá trái. Khi mở cửa vào bên trong thì phát hiện hai cha con đã tử vong với nhiều vết thương nghi bị đâm chém trên người nên trình báo công an.


Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an điều tra.




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體