Hoàng Yến Chibi lần đầu làm giám khảo cuộc thi hát tiếng Anh







Vào ngày diễn ra Vòng Audition, các thí sinh đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. Không khí tại VUS càng nhộn nhịp hơn khi gia đình và bạn bè của các thí sinh cũng có mặt để động viên tinh thần các em trước giờ thi.

V-Idols 2018 quy tụ gần 1.500 thí sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau cùng đăng ký tranh tài. Mỗi thí sinh đều sở hữu phong cách trình diễn cùng chất giọng rất riêng. Một số em còn thể hiện khả năng chơi nhạc cụ để hỗ trợ cho phần thi của mình.

Hoàng Yến Chibi lần đầu làm giám khảo cuộc thi hát tiếng Anh - Ảnh 1.

Thí sinh vừa thể hiện khả năng hát vừa chơi nhạc cụ để hỗ trợ cho phần trình diễn của mình

Lần đầu tiên trong vai trò ban giám khảo của một cuộc thi hát tiếng Anh, ca sĩ Hoàng Yến Chibi chia sẻ: “Đây là một cuộc thi thú vị, mang đến cho các bạn thí sinh cơ hội thể hiện khả năng hát tiếng Anh. Yến rất bất ngờ trước khả năng hát tiếng Anh của các bạn, đặc biệt là các bạn nhỏ. Vì nói tiếng Anh đã khó, huống chi là hát tiếng Anh. Khi tương tác với các bạn thí sinh, Yến thật sự ấn tượng trước khả năng hát của các bạn”.

Hoàng Yến Chibi lần đầu làm giám khảo cuộc thi hát tiếng Anh - Ảnh 2.

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi trong vai trò ban giám khảo cuộc thi, cùng giáo viên và đại diện VUS

Sự khác biệt của V-Idols năm nay chính là sự tham gia của các thí sinh nhí (6 – 11 tuổi). Đó có thể là những bài hát cực kỳ đơn giản như “Happy Birthday” hay “Alphabet Song” nhưng cũng đủ thấy các em hào hứng như thế nào khi đăng kí tranh tài tại cuộc thi. Giám khảo Stephanus du Plessis – Giáo viên Anh ngữ tại VUS – nhận xét: “So với mùa trước, V-Idols năm nay hoành tráng và sôi động hơn nhờ có thêm sự tham gia của các thí sinh nhỏ tuổi. Các em đã tạo nên làn gió mới cho cuộc thi với khả năng hát tiếng Anh cực kỳ tự tin và phát âm rất tốt. Đây là điều khiến ban giám khảo rất bất ngờ và thích thú khi chấm thi”.

Hoàng Yến Chibi lần đầu làm giám khảo cuộc thi hát tiếng Anh - Ảnh 3.

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi sẽ “cầm cân nảy mực” để chọn ra quán quân của cuộc thi năm nay

Ở thử thách tiếp theo, thí sinh Top 100 ở mỗi bảng sẽ bước vào Vòng Bán kết trực tuyến để chọn ra 30 bạn xuất sắc nhất. Các bạn thí sinh Top 30 mỗi bảng sẽ được bồi dưỡng khả năng thanh nhạc và biểu diễn tại nhạc viện TP. HCM. Bên cạnh đó, thí sinh cũng được tham gia lớp luyện phát âm do giáo viên VUS trực tiếp hướng dẫn.



Với thông điệp “Học tiếng Anh siêu vui – Mùa hè siêu thú vị”, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức cuộc thi hát tiếng Anh V-Idols nhằm tạo cơ hội để các thí sinh tự tin thể hiện tài năng và trải nghiệm mùa hè một cách thật đáng nhớ. Năm 2018, diễn viên Hoàng Yến Chibi sẽ đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò thành viên ban giám khảo.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng xem tại đây.





Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體