Tình cũ hư hỏng của T.O.P khiến dân tình phẫn nộ vì khoe chuyện cùng V (BTS) đi club khi chưa đủ tuổi







Trong chương trình livestream mới nhất trên Instagram cá nhân, tình cũ hư hỏng Han Seo Hee của nam rapper đình đám T.O.P (Big Bang) đã gây sốc khi khoe việc cô đi club cùng V (BTS) khi mới 19 tuổi. Thông tin này hiện đang khiến fan của BTS nói riêng và fan Kpop nói chung vô cùng phẫn nộ.


Cụ thể khi được hỏi liệu có thích BTS không, Han Seo Hee chia sẻ: "Tôi không ở độ tuổi để có thể thích EXO và BTS. Khi tôi mới 19 tuổi, tôi đã đi club cùng thành viên V của BTS. Bạn thân của tôi vào thời điểm đó - người mẫu Kim Ki Bum - đã dẫn theo V". Trên thực tế, Han Seo Hee sinh năm 1995, bằng tuổi với V (BTS). Chính vì vậy nếu lời kể của Han Seo Hee là thật, cả cô và V đều đã phạm luật vì đi club khi chưa đủ tuổi.



Tình cũ hư hỏng của T.O.P khiến dân tình phẫn nộ vì khoe chuyện cùng V (BTS) đi club khi chưa đủ tuổi - Ảnh 1.



"Tôi không hề mời cậu ấy đến, nên có vấn đề gì khi tôi đi đâu. Tôi chưa bao giờ mời cậu ấy cả. Tôi đã đặt một bàn ở club và V đã đến. Tôi kể chuyện này đúng theo sự việc xảy ra, tôi chỉ nhìn thấy cậu ấy đến và chẳng có chuyện gì xả ra cả. Trong tình huống này, tôi đã không thể bảo người đến đó rời đi được (ý chỉ V), tôi đã chẳng thể làm gì", Han Seo Hee giải thích tình huống.


Được hỏi liệu V có phải là trẻ vị thành niên khi đi club vào thời điểm đó không (ở Hàn người từ 20 tuổi trở lên mới được đi club), Han Seo Hee đã trả lời tỉnh bơ: "Sau khi nghĩ lại, tôi không nghĩ rằng chuyện đó xảy ra khi tôi còn là trẻ vị thành niên. Nhưng nói thật thì chuyện này có gì nghiêm trọng đâu. Đừng như thế chứ (ý chỉ ARMY - fan của BTS)".


Sau đó tờ Sports Donga đưa tin, công ty của người mẫu Kim Ki Bum trả lời báo giới rằng: "Kim Ki Bum là bạn của V nhưng chưa bao giờ đưa cậu ấy đi club cả. Kim Ki Bum quen biết Han Seo Hee trong quá khứ, nhưng đã không liên lạc với cô ấy sau khi cô ấy trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội". Dựa vào lời khẳng định của người mẫu họ Kim, fan cho rằng Han Seo Hee đã nói dối để thu hút sự chú ý của dư luận.



Tình cũ hư hỏng của T.O.P khiến dân tình phẫn nộ vì khoe chuyện cùng V (BTS) đi club khi chưa đủ tuổi - Ảnh 2.



Han Seo Hee là một cái tên gây tranh cãi suốt 2 năm qua của làng giải trí Hàn. Không phải là thần tượng, nghệ sĩ và thậm chí còn chưa ra mắt, Han Seo Hee đã nổi như cồn khắp mạng xã hội châu Á vì từng là bạn gái của T.O.P (Big Bang) và từng khai ra chuyện nam rapper này hút cần sa. 


Chiều ngày 20/9, Han Seo Hee đã có mặt tại Tòa án tối cao để tham gia phiên xét xử vì tội sử dụng ma túy tổng hợp mang tên LSD. Cô này được biết đến là bạn gái cũ của T.O.P (Big Bang) và cùng nam rapper sử dụng cần sa tại nhà riêng vào khoảng thời gian từ ngày 9 - 12/10/2016. Han bị kết án 4 năm tù treo, 3 năm nếu còn tái phạm trong quá trình bị quản chế. Tòa án quận trung tâm Seoul còn yêu cầu Han nhận mức phạt 120 tiếng cai nghiện và 870 nghìn won (hơn 17 triệu đồng).


Sau khi bị kết án tù, Han Seo Hee liên tục bị netizen châu Á "ném đá" vì những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.


Nguồn: Soompi




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體