Cô nàng này sẽ chỉ cho bạn công thức tẩy trang tự chế vừa đơn giản lại lành tính từ lá nha đam







Tẩy trang là một trong những bước quan trọng của dưỡng da. Nếu không tẩy trang hoặc tẩy trang không sạch, da sẽ gặp những rắc rối như viêm da do tắc lỗ chân lông gây mụn, thâm nám, sạm da... Thế nên để sở hữu làn da đẹp thì bạn nhất thiết phải tẩy trang sau mỗi lần trang điểm.


Nếu bạn là người theo quan điểm "tự nhiên là tốt nhất" thì chắc hẳn bạn sẽ muốn học ngay công thức từ cô nàng Beauty blogger Caro Losada, còn nếu không thì bạn cũng nên đọc bài viết này, để lỡ chai nước tẩy trang đã hết mà chưa kịp mua, bạn cũng có thể dùng cách này để "chữa cháy" nhé.


Cô nàng Beauty blogger Caro Losada khá nổi tiếng tại Mỹ đã giới thiệu loại tẩy trang từ nguyên liệu tự nhiên đó là gel nha đam và dầu oliu nguyên chất. Đây đều là những nguyên liệu được sử dụng khá nhiều trong các loại mỹ phẩm làm đẹp. Nha đam không chỉ điều trị mụn và những vết thâm nám mà còn tăng cường độ ẩm và giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Hãy cùng xem các bước thực hiện dưới đây nhé.



Cô nàng này sẽ chỉ cho bạn công thức tẩy trang tự chế vừa đơn giản lại lành tính từ lá nha đam - Ảnh 1.

Bước 1: Cắt dọc lá nha đam, ngâm với nước muối loãng để bỏ nhựa cây gây kích ứng da.(Bước ngâm vào nước muối loãng là bước cần thiết vì nhựa cây nha đam có thể gây kích ứng da, nhất là với làn da Châu Á).







Bước 2: Lấy phần thịt nha đam rồi xay nhuyễn, bạn có thể thêm bước lọc lại bằng vải mỏng để lấy được phần gel nguyên chất.




Bước 3: Cho dầu oliu nguyên chất vào sau đó xay nhuyễn tiếp hỗn hợp.




Cô nàng này sẽ chỉ cho bạn công thức tẩy trang tự chế vừa đơn giản lại lành tính từ lá nha đam - Ảnh 5.

Bước 4: Nhúng bông tẩy trang vào hỗn hợp để dùng dần, tốt nhất nên bảo quản trong tủ lạnh và dùng khoảng 2 ngày thôi nhé.





Hỗn hợp gel nha đam và dầu oliu giúp tẩy trang khá hiệu quả, kể cả mascara hay eyeliner chống nước đều sạch bay với loại tẩy trang tự chế này.






Cô nàng này sẽ chỉ cho bạn công thức tẩy trang tự chế vừa đơn giản lại lành tính từ lá nha đam - Ảnh 7.





Tẩy trang với hỗn hợp gel nha đam và dầu oliu.






Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體