Tặng ngược lại fan toàn son lẫn kem nền cao cấp, Yubin (cựu thành viên Wonder Girls) đang được khen tâm lý hết sức







Một trong những "đặc ân" khi người ta trở thành thần tượng của hàng triệu giới trẻ là bạn sẽ luôn được fan tặng những món quà, không phải món bình thường thì cũng là đồ đắt đỏ. Ở Hàn Quốc, nhiều idol còn được tặng những món giá hàng chục triệu đồng. Vậy đổi lại, họ tặng gì cho fan? Thường thì quà idol tặng fan sẽ chỉ quanh quẩn trong các loại đồ ăn, thức uống chứ hiếm ai tặng fan toàn đồ mỹ phẩm cao cấp như Yubin - cựu thành viên Wonder Girls. 


Đã từ rất lâu, kể từ khi Wonder Girls tan rã, người ta mới thấy Yubin hoạt động nghệ thuật. Và single "Lady" chính là bước đầu trong kế hoạch solo của cô nàng. 



Tặng ngược lại fan toàn son lẫn kem nền cao cấp, Yubin (cựu thành viên Wonder Girls) đang được khen tâm lý hết sức - Ảnh 1.



Cũng nhân sự kiện này, mới đây, Yubin đã tổ chức một buổi fan meeting nho nhỏ, để gần gũi với các fan hơn. 



Tặng ngược lại fan toàn son lẫn kem nền cao cấp, Yubin (cựu thành viên Wonder Girls) đang được khen tâm lý hết sức - Ảnh 2.



Và tiêu điểm trong sự kiện lần này chính là 70 phần quà đặc biệt dành tặng cho những fan may mắn nhất. 



Tặng ngược lại fan toàn son lẫn kem nền cao cấp, Yubin (cựu thành viên Wonder Girls) đang được khen tâm lý hết sức - Ảnh 3.



Thay vì tặng fan những pack đồ ăn thông thường. Yubin đã tâm lý chọn ra 2 item thiết thực nhất với các bạn gái: son và kem nền. 



Tặng ngược lại fan toàn son lẫn kem nền cao cấp, Yubin (cựu thành viên Wonder Girls) đang được khen tâm lý hết sức - Ảnh 4.



Đặc biệt hơn nữa, chúng không phải hàng bình dân và đều là hàng cao cấp, đến từ Giorgio Armani - thương hiệu mỹ phẩm đắt đỏ, vốn đã quen thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp. 








Ở Hàn Quốc, loại kem nền có độ che phủ cao và lâu trôi này đang được bán với giá gần 1,3 triệu đồng còn son kem lì có giá khoảng 840,000 đồng. 



Tặng ngược lại fan toàn son lẫn kem nền cao cấp, Yubin (cựu thành viên Wonder Girls) đang được khen tâm lý hết sức - Ảnh 6.



Hành động tâm lý này của Yubin ngay lập tức đã tạo ấn tượng mạnh với các netizen Việt.



Tặng ngược lại fan toàn son lẫn kem nền cao cấp, Yubin (cựu thành viên Wonder Girls) đang được khen tâm lý hết sức - Ảnh 7.




Tặng ngược lại fan toàn son lẫn kem nền cao cấp, Yubin (cựu thành viên Wonder Girls) đang được khen tâm lý hết sức - Ảnh 8.




Tặng ngược lại fan toàn son lẫn kem nền cao cấp, Yubin (cựu thành viên Wonder Girls) đang được khen tâm lý hết sức - Ảnh 9.



Nguồn: K Crush - News & Gossip




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體