Sao trẻ 180 triệu euro cứu Pháp khỏi trận thua bẽ mặt trên sân nhà







Pháp 1-1 Mỹ



Pháp 1-1 Mỹ


Ghi bàn: Kylian Mbappe 78' - Julian Green 44'


Đội hình xuất phát:


Pháp: Hugo Lloris (c), Djibril Sidibe, Varane, Umtiti, Mendy, Pogba, Kante, Matuidi, Griezmann, Mbappé, Giroud.


Mỹ: Steffen, Carter-Vickers, Miazga, Tim Parker, Shaquell Moore, Robinson, Tyler Adams, Wil Trapp (c), McKennie, Julian Green, Bobby Wood.



Dù được thi đấu trên sân nhà Olympique Lyonnais cùng với việc sở hữu đội hình gồm những ngôi sao thượng hạng như Kante, Pogba, Mbappe, Griezmann… nhưng Pháp lại thi đấu khá khó khăn trước những vị khách Mỹ.



Sao trẻ 180 triệu euro cứu Pháp khỏi trận thua bẽ mặt trên sân nhà - Ảnh 3.

Pháp được cho là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2018 với dàn cầu thủ đồng đều. Pogba (bên phải) là một trong số những hảo thủ của Gà trống Goloa.



Ngay sau tiếng còi khai cuộc, dàn sao khủng của Pháp đã tràn lên tấn công và tạo ra được vô số cơ hội ngon ăn, nhưng đáng tiếc rằng những họng pháo của HLV Dider Deschamps lại không thể ghi bàn. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Pháp phải hứng chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá.


Phút 44, tận dụng sai lầm phá bóng của Sidibe, tiền đạo ít tên tuổi Julian Green nhanh như điện chớp thời cơ tung ra cú sút hạ gục thủ thành Hugo Lloris, mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng xứ Cờ hoa.



Sao trẻ 180 triệu euro cứu Pháp khỏi trận thua bẽ mặt trên sân nhà - Ảnh 4.

Tieefnn đạo Julian Green (trái) là người ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.



Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận áp đảo tiếp tục được chủ nhà Pháp duy trì, họ kiểm soát bóng tới 72%, có tới 9 quả phạt góc, 8 lần đứt điểm trúng đích. Nhưng bàn thắng gỡ hòa thì phải đợi tới phút 78 mới xuất hiện. Từ đường căng ngang của Pavard bên cánh phải, ngôi sao trị giá 180 triệu euro – Mbappe đã có pha đệm lòng đẳng cấp quân bình tỷ số 1-1.



Sao trẻ 180 triệu euro cứu Pháp khỏi trận thua bẽ mặt trên sân nhà - Ảnh 5.

Mbappe ghi bàn thắng gỡ hòa cho Pháp.



Vất vả mới có được trận hòa 1-1 trước Mỹ, khả năng bay cao của HLV Dider Deschamps cùng các học trò tại World Cup 2018 đang bị nghi ngờ. Tại giải đấu trên đất Nga, Pháp nằm ở bảng C, và đối thủ đầu tiên của họ là Australia, trận đấu diễn ra lúc 17h ngày 16/6.




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體