Quang Hải ghi bàn quá dễ, Hà Nội FC nối dài mạch trận bất bại kỷ lục







Quảng Nam 0-1 Hà Nội



Quảng Nam 0-1 Hà Nội


Ghi bàn: Quang Hải 75’


Đội hình thi đấu:


Quảng Nam: Văn Cường (GK), Văn Học, Thiago, Thanh Trung (C), Đình Thắng, Văn Phong, Quang Huy, Thanh Hưng, Văn Hà, Huy Hùng, Đại Dương.


Hà Nội: Văn Công (GK), Văn Hậu, Moses, Văn Thành, Thành Lương (C), Văn Kiên, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Đại, Hùng Dũng, Duy Khánh.



Tiếp đón Hà Nội FC trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam được kỳ vọng sẽ chặn đứng được chuỗi trận bất bại của đội bóng Thủ đô. Nhưng với lực lượng sứt mẻ, đội chủ nhà đã bị đối thủ đến từ Thủ đô ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc.


Phút thứ 7, Moses bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Văn Cường nhưng tiền vệ ngoại binh này đã bị trọng tài bắt việt vị. Kịch bản lặp lại 8 phút sau đó, Moses tiếp tục đánh đầu tung lưới đội chủ nhà nhưng trọng tài biên lại căng cờ.


Phút 17, tới lượt Đoàn Văn Hậu thử tài thủ thành Văn Cường bằng cú đá phạt hiểm hóc. Những phút sau đó, thế trận áp đảo tiếp tục được Hà Nội tạo ra, nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi.



Quang Hải ghi bàn quá dễ, Hà Nội FC nối dài mạch trận bất bại kỷ lục - Ảnh 3.



Sau giờ nghỉ, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng. Trong khi Quang Hải khiến Văn Cường vất vả cản phá cú sút xa ở phút 52, thì Thanh Hưng cũng khiến CĐV đội khách thót tim với cú lốp bóng bất thành.


Bước ngoặt đã đến ở phút 75, Quang Hải đã tận dụng pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của Quảng Nam để ghi bàn thắng dễ dàng vào lưới trống. Phút 84, đội chủ nhà có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa, nhưng Nguyễn Trung Đại Dương lại không thể thắng được Văn Công. 


Với chiến thắng tối thiểu trước Quảng Nam, Hà Nội FC nối dài chuỗi 12 trận bất bại và nới rộng khoảng cách với đội bóng xếp sau lên thành 11 điểm. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc cũng phải nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà Tam Kỳ.




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體