HAGL đứt chuỗi bất bại, thua đậm vì điểm yếu cố hữu







Than Quảng Ninh 3-0 HAGL



Than Quảng Ninh 3-0 HAGL


Ghi bàn: Eydison 49' 64' 87'


Đội hình ra sân:


Than Quảng Ninh: Tuấn Linh; Thanh Hào, Hoa Hùng, Văn Khoa, Xuân Hùng, Nguyên Sa, Hải Huy, Huy Cường, Mạc Hồng Quân, Joel Vinicius, Eydison.


HAGL: Văn Tiến, Anh Tài, Đăng Tuấn, Hồng Duy, Văn Thanh, Đức Lương, Thanh Hậu, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Rimario.




HAGL đứt chuỗi bất bại, thua đậm vì điểm yếu cố hữu - Ảnh 3.

Ảnh: Hoàng Anh.



Chuỗi 8 trận bất bại trên của HAGL đã bị cắt đứt sau chuyến làm khách đến sân Cẩm Phả. Đây là năm thứ tư liên tiếp Công Phượng và đồng đội không thể thắng Quảng Ninh trên sân khách. 


Dù HAGL đã tiến bộ rất nhiều ở mùa này, nhưng điểm yếu cố hữu của họ là bóng bổng và các tình huống cố định vẫn để đối thủ tận dụng. Hai bàn thắng đầu tiên của Quảng Ninh đều được ghi từ các tình huống treo bóng bổng để cho ngoại binh cao to như Edyson dễ dàng đánh đầu.


Và đến phút 87, Eydison hoàn tất cú hat-trick sau một pha độc diễn dứt điểm.



HAGL đứt chuỗi bất bại, thua đậm vì điểm yếu cố hữu - Ảnh 4.

Ảnh: Hoàng Anh.



Bắt đầu từ nửa sau hiệp một, Than Quảng Ninh đã làm chủ thế trận và liên tục bắn phá khung thành HAGL. Xà ngang một lần cứu thua cho đội khách sau cú đánh đầu của Hải Huy. Mạc Hồng Quân có một lần sút vọt xà ở tư thế thuận lợi.


HAGL cầm cự được hết hiệp 1 thì lập tức thủng lưới ngay đầu hiệp hai. Từ tình huống phạt góc đơn giản, không cầu thủ HAGL nào theo kèm nổi tiền đạo cao to như Eydison để anh này bật cao đánh đầu mở tỷ số.


Phút 64, Nghiêm Xuân Tú chuyền bóng như đặt để Eydison đánh đầu cận thành ghi bàn. Lần này còn không có cầu thủ nào của HAGL theo kèm Eydison. Than Quảng Ninh có lẽ còn thắng đậm hơn nếu Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Eydison không bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn.


Cuối trận, Eydison ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 giúp Than Quảng Ninh tiếp tục giữ vững ngôi nhì bảng.




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體