Đà Nẵng: Người dân sống dọc sông Phú Lộc lo lắng khi hàng trăm ký cá chết nổi trắng mặt sông, bốc mùi hôi thối







Tại hiện trường, PV ghi nhận đoạn sông kéo dài gần 1km từ cống xả đường Mẹ Nhu ra đến biển Nguyễn Tất Thành xuất hiện cá chết, chủ yếu là rô phi, cá chép với số lượng khá lớn và bốc mùi hôi khi đang bị phân hủy. Theo dòng nước, những xác cá chảy thẳng ra biển Nguyễn Tất Thành gây ô nhiễm.


Người dân sống gần đó cho biết khoảng 6h sáng khi ra dọc bờ sông tập thể dục đã thấy hiện tượng cá chết nổi trắng mặt sông.


Sáng cùng ngày, công nhân Công ty Thoát nước và xử lý nước thải Đà Nẵng đã được huy động đến hiện trường dùng vợt vớt cá chết. Chỉ trong buổi sáng, các công nhân đã vớt được hàng trăm kg xác cá để đem đi tiêu hủy.



Đà Nẵng: Người dân sống dọc sông Phú Lộc lo lắng khi hàng trăm kilogram cá chết nổi trắng mặt sông, bốc mùi hôi thối - Ảnh 1.

Sáng 9/6, cá chết nổi trắng mặt sông khiến người dân lo lắng.




Đà Nẵng: Người dân sống dọc sông Phú Lộc lo lắng khi hàng trăm kilogram cá chết nổi trắng mặt sông, bốc mùi hôi thối - Ảnh 2.

Cá chết chủ yếu là rô phi, cá chép với số lượng khá lớn và bốc mùi hôi khi đang bị phân hủy.




Đà Nẵng: Người dân sống dọc sông Phú Lộc lo lắng khi hàng trăm kilogram cá chết nổi trắng mặt sông, bốc mùi hôi thối - Ảnh 3.

Công nhân môi trường được huy động đến vớt cá chết.




Đà Nẵng: Người dân sống dọc sông Phú Lộc lo lắng khi hàng trăm kilogram cá chết nổi trắng mặt sông, bốc mùi hôi thối - Ảnh 4.

Chỉ trong buổi sáng, các công nhân đã vớt được hàng trăm kg xác cá để đem đi tiêu hủy.




Đà Nẵng: Người dân sống dọc sông Phú Lộc lo lắng khi hàng trăm kilogram cá chết nổi trắng mặt sông, bốc mùi hôi thối - Ảnh 5.

Xác cá chết la liệt giữa rác thải.






Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體