Xác định nghi phạm sát hại người phụ nữ bị trói chân tay nổi trên sông ở Đà Nẵng







Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trong tình trạng chân tay bị trói bằng dây thép gây xôn xao dư luận. Tối 21/6, ông Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đã xác định và tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại người phụ nữ bị trói bằng dây thép được người dân phát hiện thi thể nổi trên sông tại khu vực cầu Mân Quang. Nạn nhân được xác định là bà Văn Thị Thanh Nga.



Xác định nghi phạm sát hại người phụ nữ bị trói chân tay nổi trên sông ở Đà Nẵng - Ảnh 1.

Khu vực phát hiện thi thể



Theo đó, nghi phạm được xác định là Nguyễn Hùng Dũng (SN 1969, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng).


Như đã đưa tin, khoảng 4h30 sáng 21.6, người dân nuôi cá dưới chân cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) tá hoả phát hiện một thi thể nổi trên sông. Nạn nhân là nữ giới khoảng 40-50 tuổi, cao khoảng 1m55, trên người mặc áo quần thun hình hoa văn.


Thi thể được phát hiện trong tình trạng bị trói chặt chân, tay bằng dây thép, thân bị quấn lại bằng túi ni lông đen. Nạn nhân sau đó được xác định là Vũ Thị Thanh Nga (56 tuổi, trú đường Cao Bá Quát, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Nạn nhân làm nghề cho vay tiền, hiện sống cùng các con. Chiều 20/6 bà N. đi khỏi nhà và mất liên lạc. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體