"Thiên thần lai" MOMOLAND khiến fan phát sốt vì màu tóc mới quá nổi trong ảnh nhá hàng







Sáng ngày 8/6 (giờ địa phương), MOMOLAND đã đăng tải 2 bức hình teaser đầu tiên của trưởng nhóm Hyebin và "thiên thần lai" Nancy cho đợt comeback sắp tới lên MXH. Ngay lập tức, hình ảnh Nancy với màu tóc mới nổi bật và cá tính đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.



Thiên thần lai MOMOLAND khiến fan phát sốt vì màu tóc mới quá nổi trong ảnh nhá hàng - Ảnh 1.



– "Tôi có chút ngạc nhiên với màu tóc này. Đây quả là một diện mạo mới của Nancy. Tôi không biết bản thân cô ấy nghĩ sao về màu tóc này. Dù gì thì tôi cũng cực kì trông đợi vào MV sắp tới của nhóm."


– "Cô ấy trông xinh đẹp hơn cả lúc trước. Không thể nào đợi nổi đến lúc MOMOLAND comeback."


– "Wow, Nancy có màu tóc mới kìa, đẹp quá thể. Hi vọng album mới sẽ hay hơn nữa."


– "Nancy nhìn rất ổn trong màu tóc xanh này. Hi vọng nhóm sẽ thành công trong đợt comeback tới."


– "Trời ơi tôi sốc và không thể tin được Nancy đã nhuộm màu tóc này. Chúc nhóm may mắn nhé."


Những hình ảnh teaser tiếp theo của 7 thành viên còn lại sẽ được đăng tải lần lượt đến thứ 6 tuần sau ngày 15/6. Mini-album thứ 4 "Fun to The World" của MOMOLAND sẽ được lên kệ vào ngày 26/6.



Thiên thần lai MOMOLAND khiến fan phát sốt vì màu tóc mới quá nổi trong ảnh nhá hàng - Ảnh 2.




Thiên thần lai MOMOLAND khiến fan phát sốt vì màu tóc mới quá nổi trong ảnh nhá hàng - Ảnh 3.



Nguồn tham khảo: FB




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體