Ăn nhầm gián trong nồi lẩu vì tưởng là thảo dược, 2 thanh niên số nhọ lấy muôi mò được thêm 7 con nữa







Loài gián là một trong những động vật cổ xưa nhất trên thế giới, đã từng đặt chân bước đi trên mặt đất từ trước con người hàng triệu năm, đồng thời cũng tồn tại song song với loài người ở mọi ngóc ngách có thể, đôi khi là cả một nồi lẩu nữa...



Ăn nhầm gián trong nồi lẩu vì tưởng là thảo dược, 2 thanh niên số nhọ lấy muôi mò được thêm 7 con nữa - Ảnh 1.

Quản lý nhà hàng làm rõ vụ việc cùng hai khách hàng.



Mới đây tại một nhà hàng ở thành phố Hải Khẩu, thủ phủ của tỉnh Hải Nam, miền Nam Trung Quốc. Theo tin từ tờ Huaxi City Daily, hai người bạn họ Zhang và Zhao khi rủ nhau đi ăn lẩu đã cắn ngập răng vào... một con gián và lập tức nhận ra mình đang ăn thứ gì.


"Zhao nói rằng cô ấy có thể cảm nhận được chân con gián đang ngọ nguậy trong miệng." Zhang nói. Trước đó hai người đã nhìn thấy gián trong nồi lẩu nhưng vẫn vô tư ăn vì nghĩ đó là thảo dược có màu đen.



Ăn nhầm gián trong nồi lẩu vì tưởng là thảo dược, 2 thanh niên số nhọ lấy muôi mò được thêm 7 con nữa - Ảnh 2.

Ngoài con gián đã bị ăn mất mấy miếng, hai người phụ nữ còn tìm thêm được tới 7 con gián nữa trong nồi lẩu - trước đó cả hai đã tưởng những con gián đen trùi trũi này là... thảo dược phụ gia.



Sau khi vội vàng "gọi chị Huệ" và nhổ ra phần còn lại của con gián, hai người bạn vội vàng lấy thìa và sàng ra thêm bảy con gián nữa trong nồi lẩu. Tuy nhiên, khi họ phàn nàn với chủ nhà hàng, phản ứng của chủ nhà hàng đã khiến cả hai há hốc mồm. Người đàn ông họ Li chủ sở hữu quán lẩu nói rằng họ sẽ sẵn sàng chịu trách nhiệm khi khách tìm thấy một con gián trong nồi lẩu, thế nhưng tới tận... 8 con thì là quá khó tin và không hợp lý chút nào.


Zhao và Zhang sau đó đã bị nhà hàng cáo buộc ngược lại là cố tình bỏ 8 con gián vào nồi lẩu để làm ảnh hưởng danh tiếng của quán lẩu. Cả hai đều tỏ ra rất tức giận khi "đã ăn phải gián lại còn bị nói xấu". Sự việc hiện tại đang được điều tra làm rõ.


(theo SCMP)




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體