"Lò tạo hit" hot nhất Hàn Quốc chính thức khởi động mùa mới







Mùa mới nhất của Show Me The Money trong năm 2018 sẽ được mang tên "Show Me The Money 777". Mới đây, ê kíp chương trình đã hé lộ một vài thông tin xoay quanh show truyền hình về Hip Hop hot nhất Hàn Quốc:


"Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến đó là nâng cấp mùa này tốt hơn so với mùa trước. Chúng tôi sẽ chuẩn bị các màn trình diễn đỉnh nhất để đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ. Hãy dành cho chúng tôi thật nhiều sự chú ý nhé."


Show Me The Money 777 bắt đầu nhận đơn ứng tuyển từ các thí sinh vào lúc 7 giờ tối ngày 7/6 (giờ địa phương). Các rapper có thể đăng kí tham gia cuộc thi thông qua email, website và Instagram chính thức của chương trình.



Lò tạo hit hot nhất Hàn Quốc chính thức khởi động mùa mới - Ảnh 1.



Show Me The Money 777 thông báo tuyển thí sinh tham gia chương trình


Show Me The Money bắt đầu lên sóng mùa đầu tiên là vào năm 2012. Đây là chương trình Hip Hop được yêu thích nhất xứ sở kim chi. Các bài hát của Show Me The Money luôn giữ những vị trí rất cao trên các BXH Kpop và khiến giới idolgroup phải hết sức dè chừng mỗi lần trở lại. Các quán quân nổi tiếng của Show Me The Money có thể kể đến như Loco, Soul Dive, Bobby (iKON), Basick, BewhY và Hangzoo.


Nguồn tham khảo: SP




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體