Cuộc sống hạnh phúc của người phụ nữ "đã qua 1 lần đò": Chồng mới thương con riêng như con đẻ, bố mẹ chồng nuôi gà chờ con dâu lâm bồn







Hạnh phúc của người phụ nữ "qua 1 lần đò" với chàng "trai tân" thương con riêng của vợ như con đẻ


Dẹp bỏ mọi mặc cảm về người phụ nữ "đã qua 1 lần đò", chị Nguyễn P. (Hà Nội) đã chứng minh bất kỳ ai cũng có thể nắm trong tay được hạnh phúc khi chia sẻ câu chuyện của chính mình cùng cộng đồng mạng. Tâm sự của chị P. không những khiến nhiều người ngạc nhiên mà còn như truyền động lực, sự tự tin cho những phụ nữ đã từng đổ vỡ hôn nhân.



Cuộc sống hạnh phúc của người phụ nữ đã qua 1 lần đò: Chồng mới thương con riêng như con đẻ, bố mẹ chồng nuôi gà chờ con dâu lâm bồn - Ảnh 1.

Tâm sự của chị P. trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình



Chị P. sinh năm 1987, cái tuổi mà theo chị nói là nhiều người lận đận. Ly hôn với người chồng cũ, chị bước vào cuộc sống hôn nhân cùng người chồng "trai tân" hiện tại với 1 cậu con trai riêng 9 tuổi và quá nhiều sự ngăn cấm từ cả 2 bên gia đình.


"Mình là gái 1 lần đò, có 1 con trai với chồng trước 9 tuổi rồi. Sau hơn 2 năm ly hôn thì mình hiện tại đang rất hạnh phúc với chồng bây giờ. Chồng mình là trai tân. Lúc yêu thì cả 2 gia đình đều ngăn cấm nhiều lắm. Nói chung 2 vợ chồng phải chịu nhiều áp lực dư luận. Mọi người nói mình lừa giỏi, nói chồng mình ngu. Đến bây giờ khi sắp sửa chào đón con mình rồi mà vẫn bị nói nhưng 2 vợ chồng mặc kệ hết" - chị P. chia sẻ trên Facebook.



Cuộc sống hạnh phúc của người phụ nữ đã qua 1 lần đò: Chồng mới thương con riêng như con đẻ, bố mẹ chồng nuôi gà chờ con dâu lâm bồn - Ảnh 2.

Chị P. bên người chồng mới và cậu con trai riêng 9 tuổi - Ảnh: NVCC



Sóng gió trong tình yêu của chị P. và chồng dừng lại khi anh chị quyết định cùng nhau về chung 1 nhà và chuẩn bị đón đứa con chung chào đời. Chị P. kể, chồng chị rất yêu thương, chăm sóc chị, đi làm xa nhà đến 40km nhưng ngày nào cũng về phụ vợ chuyện cơm nước, dọn dẹp.


Bố mẹ chồng chị cũng đã hoàn toàn thay đổi thái độ với con dâu. Ông bà đã tính sẵn chuyện nuôi gà để hầm cho con dâu ăn lúc đẻ, sáng con dâu 10h mới dậy cũng không nề hà chuẩn bị đồ ăn sáng tẩm bổ.


"Chồng mình rất yêu chiều vợ. Đi làm cách nhà 40km, về là phụ vợ cơm nước, giành hết dọn dẹp. Xong xuôi vào nhổ cả lông nách cho vợ, bóp chân tay cho vợ. 


Bố mẹ chồng và bố mẹ mình trước đây ngăn cấm thì giờ đều hết lòng vun vén cho 2 vợ chồng. Bố mẹ chồng quý và tốt với con dâu lắm. Tính toán cả việc nuôi gà sẵn mình đẻ là hầm cho mình ăn. Con dâu ngủ tới 10h sáng, bố mẹ chồng toàn chuẩn bị đồ ăn sáng sẵn. Mình dậy chỉ việc ăn thôi" - chị P. chia sẻ cuộc sống gia đình hạnh phúc hiện tại.



Cuộc sống hạnh phúc của người phụ nữ đã qua 1 lần đò: Chồng mới thương con riêng như con đẻ, bố mẹ chồng nuôi gà chờ con dâu lâm bồn - Ảnh 3.

Chồng chị P. rất yêu chiều vợ, nhận luôn trách nhiệm cắt móng chân cho bà xã - Ảnh: Cắt từ clip do NVCC



Đặc biệt, người chồng hiện tại của chị P. và cậu bé con riêng 9 tuổi của chị lại rất thân thiết với nhau, luôn quấn quýt nhau như hình với bóng. Cậu bé hiện đang ở với bố đẻ, cuối tuần mới sang ở với mẹ. Đối với chị P., không được ở với con là điều đáng buồn duy nhất chị phải chịu để bù lại cho cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc hiện giờ.


"Chồng mình thì rất quý con mình, đi đâu cũng ôm ấp cũng quấn quýt nhau. Con trai mình thì ở cùng bố, cuối tuần về với mẹ, mọi chi phí của cháu thì do mình lo. Mình chiều cháu quá nên cháu không nghe lời mẹ, ở với bố thì ngoan hơn nên lúc ly hôn được gần 1 năm mình cho cháu quay về sống với bố. Đây cũng là sự trả giá lớn nhất cho hạnh phúc mà mình đang có" - chị P. cho biết.


Cuối cùng, qua câu chuyên của mình, chị P. mong những người phụ nữ đã từng bước qua cuộc hôn nhân đổ vỡ hãy tự tin, mạnh mẽ lên. Bởi theo chị, "sống có tâm có đức, còn lại trời cao sẽ tự an bài".






Người chồng mới của chị P. rất thân thiết, quấn quýt với con trai của vợ - Ảnh: NVCC



Cái kết viên mãn như cổ tích của chị P. bên người chồng "trai tân" khiến nhiều người ngạc nhiên, đồng thời cũng mừng thay, chúc phúc cho chị.


Chị N.Lan bình luận: "Trời không phụ người tốt đâu chị ạ, từng ly hôn đâu phải là điều gì tội lỗi khiến phải tự ti, mặc cảm đâu. Cứ sống lạc quan, tốt bụng sẽ gặp được kết quả tương xứng".


"Chúc mừng chị nhé, gặp được người chồng và gia đình chồng tâm lý quá. Chúc chị sớm sinh bé mẹ tròn con vuông nha, sóng gió đã qua rồi chị ạ" - chị N.Hằng chia sẻ.


Tâm sự thêm của người phụ nữ về bến đỗ hạnh phúc


Trò chuyện thêm với chúng tôi, chị Nguyễn P. kể để có được hạnh phúc như hiện tại, chị và chồng đã vượt qua không ít khó khăn, sự phản đối gay gắt từ cả 2 bên gia đình.


"Chả biết dùng từ nào để tả về sự ngăn cản của gia đình 2 bên nữa, bởi có lúc chị từng nghĩ chị sẽ hận cả đời, chả bao giờ nguôi ngoai được. Sau khi về làm dâu, bố mẹ chồng chị đã thay đổi. Nhiều khi bố chồng cứ hỏi con còn giận bố không. Nhìn những gì ông bà làm cho chị hiện tại chị đã bớt nghĩ đi nhiều, chứ ngày ấy hận và giận nhiều lắm.


Hiện chị đang mang bầu bé gái. Đây là cháu đầu tiên của ông bà nên ông bà rất quan tâm và quý, giờ đã tranh nhau ai pha sữa cho cháu, rồi xây cả cái bể bơi con con ở quê cho bé bơi" - chị P. tâm sự.



Cuộc sống hạnh phúc của người phụ nữ đã qua 1 lần đò: Chồng mới thương con riêng như con đẻ, bố mẹ chồng nuôi gà chờ con dâu lâm bồn - Ảnh 5.

Để có được hạnh phúc hiện tại, chị P. và chồng đã qua không ít sóng gió - Ảnh: NVCC



Còn về chồng mình, chị P. chia sẻ trong niềm hạnh phúc, kể rằng đối với chị, anh "chẳng có gì để chê".


"Anh ấy đi làm từ 5h30, đi 40km, chiều mưa gió hay bão thì cũng vẫn về nhà với vợ vì sợ vợ ở nhà buồn. Nhiều lúc thương chồng mùa đông rét mướt đi làm sớm, anh ấy lại bị loạn thị, đi trong mưa không an toàn.


Anh về tới nhà là dọn dẹp, hơi chậm nhưng sạch sẽ lắm. Dọn dẹp cơm nước xong thì vào bóp chân cho vợ" - chị P. nói.



Cuộc sống hạnh phúc của người phụ nữ đã qua 1 lần đò: Chồng mới thương con riêng như con đẻ, bố mẹ chồng nuôi gà chờ con dâu lâm bồn - Ảnh 6.

Ảnh cưới của chị P. và chồng - Ảnh: NVCC



Nhiều người thắc mắc khi chị P. tiến tới hôn nhân với người chồng mới, bé trai 9 tuổi con riêng của chị sẽ có suy nghĩ thế nào? Chia sẻ về chuyện này, chị P. kể bé Tôm con trai chị dù nhỏ tuổi nhưng bé rất hiểu chuyện và tình cảm, bé dù ở với bố đẻ nhưng rất quý mến người bố thứ 2 của mình.


"Tôm quý và quấn chồng chị lắm. Nhiều khi cuối tuần nó về đây ở, chị như bị nó cướp chồng vậy. Chồng chị và Tôm ăn cùng nhau, ngủ cùng nhau, tắm cùng nhau.  


Tôm nhà chị do bố mẹ ly hôn nên nó suy nghĩ người lớn hơn các bạn cùng tuổi, biết bảo vệ mẹ và rất yêu mẹ. Hồi trước khi cưới anh nhà, chị cũng hỏi nó 'Bây giờ con có cho mẹ lấy chồng không. Nếu con không cho thì mẹ ở vậy nuôi con'. Nó bảo có, nhưng mẹ đừng hết yêu con.


Rồi có lần nó chảy máu cam, nó nghĩ nó sắp chết rồi, nó cứ đòi đi viện. Chị bảo nó con chỉ bị chảy máu cam, uống vitamin C là hết. Nó hỏi thế giờ nó chết thì ai chịu trách nhiệm. Nói chung cũng tội con lắm.


Bù lại bố mẹ chồng chị bây giờ cũng quý Tôm lắm. Ông bà cũng không có điều kiện, có khi chỉ mua quà cho nó cái bánh chưng be bé nhưng rất quan tâm" - chị P. tâm sự.




Popular posts from this blog

Mới 2 tập phim, "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" đã khiến khán giả muốn “té xỉu” vì 4 hạt sạn này

偽蝦米 Dev 0914 (2008.09.14) - 嘸蝦米輸入法免安裝版

BitComet 比特彗星 1.49 免安裝中文版 (1.50 安裝版) - 免費BT下載軟體